Những điều tuyệt vời khi trở thành một Dược sĩ

hot2 Miễn 100% học phí 2016 hot2 Đăng ký trực tuyến

Những điều tuyệt vời khi trở thành một Dược sĩ

Chỉ cần xem đơn và bán thuốc, đó là hình ảnh mà nhiều người hình dung về công việc của một Dược sĩ. Tuy nhiên trở thành Dược sĩ còn nhiều điều tuyệt vời hơn thế.

Những điều tuyệt vời khi trở thành một Dược sĩ

Những điều tuyệt vời khi trở thành một Dược sĩ

Dược sĩ – họ là ai?

Dược sĩ chính là những người thực hành nghề Dược (có thể làm công tác chuyên môn về dược hoặc trực tiếp hành nghề dược), kết hợp với bác sĩ trong quá trình quản lý bệnh tật qua việc tối ưu hóa và theo dõi việc điều trị dùng thuốc, tư vấn người bệnh sử dụng thuốc an toàn.

Để trở thành Dược sĩ thì họ cần phải trải qua rất nhiều năm học tập và đào tạo nghiêm ngặt tại các trường như Đại học Dược 5 năm, Cao đẳng Dược Hà Nội 3 năm hay Trung cấp y dược

Nhiều người không hiểu thường cho rằng, Dược sĩ chỉ cần nhìn theo đơn thuốc và bán thuốc cho bệnh nhân, công việc nhẹ nhàng và nhàm chán biết bao. Tuy nhiên không chỉ đơn giản như thế, làm trong nghề Dược bạn còn được thêm rất nhiều điều thú vị.

Trở thành Dược sĩ có gì thú vị?

1. Rèn luyện được tính cẩn thận, tỉ mỉ.

Một trong những phẩm chất không thể thiếu của Dược sĩ là cẩn thận và tỉ mỉ vì công việc liên quan đến sức khỏe của con người không cho phép họ được cẩu thả.

2. Dược sĩ có kiến thức để chăm sóc sức khỏe cho người nhà.

Còn gì tuyệt vời hơn khi chính bạn có thể sử dụng những khả năng và kiến thức chuyên môn đã học được để chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Những người làm trong nghề Dược không chỉ hiểu về các loại thuốc, biết nên dùng những loại thuốc nào tốt nhất, mà còn có khả năng bắt bệnh không kém gì bác sĩ.

Những điều tuyệt vời khi trở thành một Dược sĩ - 2

Dược sĩ có thể dùng kiến thức chuyên môn để chăm sóc sức khỏe cho gia đình.

3. Có kỹ năng giao tiếp tốt.

Không chỉ có kiến thức chuyên môn, học ngành Dược bạn còn được rèn luyện cả những kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp với người bệnh. Đối tượng khách hàng của dược sĩ ở nhiều độ tuổi, tầng lớp, tính cách khác nhau. Các Dược sĩ biết cách làm như thế nào để tốt nhất, khiến khách hàng hài lòng nhất có thể.

4. Có thu nhập ổn định.

Để trở thành Dược sĩ giỏi đòi hỏi bạn phải trải qua quá trình học tập và trau dồi kiến thức một cách không ngừng nghỉ, đồng thời phải có sự yêu nghề. Tuy nhiên phần thưởng đổi lại cho những ai theo đuổi đam mê nghề Dược bao giờ cũng rất xứng đáng, đó là có một công việc ổn định, thu nhập hấp dẫn, được tiếp xúc với nhiều người, biết rộng mở trái tim để cảm thông cho những người có hoàn cảnh không may mắn trong cuộc sống.

Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2016 chỉ cần tiêu chí tốt nghiệp THPT. Nếu bạn yêu thích nghề Dược thì có thể đăng ký học tại Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur.

Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2016

Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2016

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược MIỄN 100% HỌC PHÍ.

Đăng ký xét tuyển Online

Nguồn: caodangduochoc.edu.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *