Vì sao Bác sĩ chỉ muốn lấy vợ là Dược sĩ?

Vì sao Bác sĩ chỉ muốn lấy vợ là Dược sĩ?

Nếu gặp một cô nàng Dược sĩ thì nhất định bất cứ ai cũng sẽ muốn lấy chứ không phải riêng cánh đàn ông là Bác sĩ.

gai-nganh-y

Vì sao Bác sĩ chỉ muốn lấy vợ là Dược sĩ?

Dược sĩ có duyên ngầm bí ẩn, quyến rũ nhưng không lả lướt

Nữ Dược sĩ là mẫu người phụ nữ có thể không quá xuất sắc, nhan sắc ở mức trung bình song lại có sức cuốn hút vì sự ngọt ngào và khôn khéo trong cách giao tiếp.

Dược sĩ biết cách làm thế nào để để trở nên hoàn hảo với phong cách ăn mặc tự tin bằng cách phối kết hợp những bộ trang phục nhã nhặn với chiếc áo blouse khoác ngoài hoặc những chiếc áo blouse kiểu cách đơn giản hơn là mặc những chiếc váy ngắn cũn, hở hang quá mức phô da hở thịt.

Nữ Dược sĩ biết rằng phụ nữ hoàn hảo có thể tán tỉnh các chàng trai bằng ánh mắt, cử chỉ đáng yêu của mình chứ không phải là vẻ ngoài lả lướt, đong đưa.

Bác sĩ lại càng muốn sở hữu những cô vợ đơn giản và lịch thiệp như vậy, vì công việc của họ đòi hỏi phải có những cô vợ thật thuần khiết và hoàn hảo như gái ngành Dược. Đặc biệt là cũng hoạt động trong cùng một lĩnh vực nên gái ngành Dược sẽ dễ dàng thấu hiểu hơn cho công việc thức khuya, dạy sớm của các bác sĩ.

Dược sĩ là người biết quan tâm đến không khí gia đình

Bất cứ một vị bác sĩ nào cũng sẽ đánh giá cao một người vợ biết chăm sóc gia đình, nhà cửa luôn gọn gàng, sạch sẽ, con cái luôn được khỏe mạnh, đặc biệt lại biết kiếm tiền phụ việc gia đình.

Vậy nên, nữ Dược sĩ là đối tượng phù hợp hơn cả, họ cả ngày chỉ quanh quẩn ở nhà với công việc quầy thuốc, khi không có khách thì họ chăm chút cho cuộc sống gia đình. Chính vì vậy mà Bác sĩ luôn nhắm đến đối tượng là Dược sĩ khi muốn lập gia đình.

Dược sĩ luôn tự tin và có tính độc lập

Một đặc điểm của nữ Dược sĩ là cô ấy có cá tính và quan điểm khá chắc chắn về cuộc sống, cô ấy luôn trở thành nguồn cảm hứng và động lực thúc đẩy đối với người khác.

Những chàng trai Bác sĩ sẽ dễ bị hạ gục bởi những người phụ nữ thông minh và vui tính như gái ngành Dược. Những người phụ nữ này luôn là mẫu hình hoàn hảo bởi họ luôn có khả năng theo kịp những vấn đề trong ngành Y mà người chồng đề cập đến. Ngành Dược và ngành Y đều có chung mục đích cứu chữa con người nên họ càng dễ thấu hiểu nhau hơn.

Phụ nữ nếu hoạt động trong ngành Dược nghĩa là cô ấy tự lập, tự tin, có thể tự chủ về tài chính cũng như tình cảm của mình. Sau cùng, họ cũng chính là người có thể tự chăm lo cho mình trong mọi tình huống dù xấu dù đẹp.

Nữ Dược sĩ luôn biết cách đối nhân xử thế

Người phụ nữ là Dược sĩ luôn biết cách cư xử với gia đình, họ hàng, người thân, bạn bè… họ luôn có sức hút đặc biệt với nam giới. Bởi họ được học về các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng marketting … họ được rèn luyện để có thể làm hài lòng tất cả người bệnh.

Dù trong cuộc sống hôn nhân hay xã hội, họ luôn biết cách cư xử sao cho hài hòa mọi chuyện. Họ sẽ không cố gắng bới lông tìm vết như cách những người phụ nữ khác vẫn thường làm. Họ sẽ không bao giờ dò hỏi những buổi tăng ca đột xuất, cũng chẳng hỏi những tin nhắn của chồng mình giữa đêm chỉ đến bệnh viện trực. Bởi họ tin tưởng và thấu hiểu cho công việc của một người bác sĩ.

Có lẽ vì vậy mà hầu hết các bác sĩ đều muốn lấy vợ hoặc chồng làm Dược sĩ. Trong trường hợp đối phương muốn được ở một mình thì họ cũng không cố gắng hỏi tại sao, học chỉ đưa cho đối phương một tách trà và nhẹ nhàng đóng cửa đi ra ngoài.

trien-vong-nganh-duoc

Dược sĩ có cuộc đời và sự nghiệp ổn định

Có cuộc đời và sự nghiệp của riêng mình

Có một sự thật là đàn ông bị hấp dẫn trước những người phụ nữ làm ra tiền hơn là một cô nàng “đào mỏ”. Đàn ông là bác sĩ cũng không ngoại lệ, họ cần một người hiểu và cũng cần một người có sự nghiệp ổn định để giúp đỡ chồng những lúc khó khăn. Và chỉ có gái ngành Dược mới đủ để đáp ứng yêu cầu ấy.

Cô ấy biết cách tự chăm sóc mình, chú ý đến phong cách sống của bản thân và biết dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Cô ấy còn có thể tự tìm cách để cùng gia đình du lịch giảm stress. Cô ấy tự biết cách tận hưởng cuộc sống và cũng biết cách mang lại hạnh phúc cho gia đình. Điều này có nghĩa là, không phải lúc nào cô ấy là mẫu người hoàn hảo để bất cứ người đàn ông nào cũng phải ngoái nhìn chứ không phải chỉ riêng bác sĩ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *