Gái ngành Y giỏi “điều trị” chồng?

Gái ngành Y giỏi “điều trị” chồng?

Trong tình yêu thì ghen cũng là một dạng bệnh lý nên dù bệnh nặng thế nào cũng có thuốc chữa. Nhưng nếu nói về điều trị chồng thì gái ngành Y giỏi “điều trị” chồng hơn tất thảy.

gai-nganh-y

Gái ngành Y giỏi “điều trị” chồng?

Không chỉ gái ngành Y, gái ngành khác cũng nên “điều trị” chồng mình?

Theo những cô gái ngành Y “công thức”: chồng ngoại tình – vợ đánh ghen tình địch ngày nay không còn hợp lý nữa, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Thay vào đó, nếu là người phụ nữ thông minh, năng động với thời cuộc thì sẽ có nhiều cách ứng xử rất văn minh, vừa có thể khiến tình địch nể trọng, vừa khiến chồng hết đường ong bướm rong chơi.

Ghen tuông trong tình yêu là một chuyện tất yếu, nó cũng như một loại bệnh lý vậy. Tuy nhiên, dù cho bệnh có nặng thế nào cũng có thuốc chữa, có thuốc tiết chế cả. Do đó, dù có nằm trong hoàn cảnh nào, bạn cũng nên suy nghĩ thật kỹ, phân tích cặn kẽ những vấn đề, đặt ra những điều được mất trước khi đưa ra quyết định, nhất là việc đánh ghen khi phát hiện chồng ngoại tình.

Bởi thiết nghĩ, đánh ghen chỉ là một hạ sách, là cách để hả cơn giận tức thời, nhưng hậu quả của nó thì rất nghiêm trọng mà chính bản thân, gia đình và cuộc hôn nhân của bạn sẽ phải gánh chịu. Gái ngành Y khuyên bạn hãy ghen đúng cách, đừng mù quáng, để rồi tự chuốc thêm bất hạnh vào mình!

Gái ngành Y “điều trị” chồng như thế nào?

Thường thì một cô gái ngành Y sẽ không làm mọi việc rối tung lên, họ biết giữ bình tĩnh và suy xét những tin đồn thất thiệt. Bởi đặc thù nghề nghiệp đac dạy cho họ điều đó, điềm tĩnh và không để đánh mất phẩm giá. Vậy nên, họ đứng vững trước lời đồn, sau đó xem xét sự tình rồi mới đi đến kết luận có nên đánh ghen hay không.

Đây là điều mà ít người phụ nữ ngành khác nghĩ tới và làm được, bởi họ luôn cho rằng “không có lửa làm sao có khói” vì vậy những cuộc đánh ghen thường gây nên những hậu quả không thể lường trước mà có khi nó sẽ phản lại chính bản thân bạn.

nganh-y-sinh-ra-de-lam-hai-long-moi-nguoi

Gái ngành Y giỏi công việc và giỏi cả trong công việc

Ngoài ra, cô gái ngành Y cũng khuyên bạn phải giữ được bình tĩnh và có lí trí dù điều này không phải ai cũng làm được khi nghe tin “sét đánh” chồng ngoại tình. Nhưng đó thực sự là điều cần thiết và khôn ngoan nhất đối với phụ nữ.

Nếu là một người phụ nữ thông minh, bạn không nên đánh ghen theo kiểu chửi rủa tình địch mà nên giải quyết vấn đề khôn ngoan hơn bằng cách vạch mặt kẻ thứ ba một cách thật khôn khéo và khoan dung. Vậy không có nghĩa là bạn dung tha cho tình địch mà là tiếng chuông để cảnh báo cho chồng biết rằng bạn đang ghen và chính anh ta phải là người chấm dứt mối quan hệ đó rồi sửa sai sao cho “êm” bởi bạn là người đã “xử đẹp”.

Đó chính là sự thông minh và khéo léo mà ít có cô gái nào có thể sánh bằng các cô gái ngành Y, những lời khuyên và những kinh nghiệm của họ chính là một trong những bài học đắt giá giúp gái ngành khác có thể điều trị chồng.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *