Sự khác nhau giữa Dược sĩ khôn và khờ dại như thế nào?

Sự khác nhau giữa Dược sĩ khôn và khờ dại như thế nào?

Dược sĩ khôn và khờ dại đôi khi chỉ khác nhau ở một quan niệm, một cách nhìn trong cuộc sống chứ chẳng phải trong công việc.

cheerful pharmacist chemist woman standing in pharmacy drugstore

Sự khác nhau giữa Dược sĩ khôn và khờ dại như thế nào?

1. Dược sĩ dại làm đẹp vì chồng, Dược sĩ khôn làm đẹp vì mình. Trang điểm một cách nhẹ nhàng sẽ tôn lên vẻ đẹp của cô gái ngành Dược.

2.Dược sĩ dại thường thích tự tay nấu ăn cho chồng, Dược sĩ khôn thì chẳng cần vào bếp nhưng chồng vẫn có cảm giác được vợ chăm sóc “tận răng”.

‍3. Dược sĩ dại thường có con trước khi cưới, Dược sĩ khôn chắc chắn sẽ cưới rồi mới có con. Dược sĩ dại hy sinh công việc để lo cho gia đình, Dược sĩ khôn sẽ biết cách cân bằng cùng lúc cả hai thứ.

4.Dược sĩ dại nghĩ đến cách “xử” tình địch trước, Dược sĩ khôn ngược lại, nghĩ cách “xử” ông chồng mình trước khi ghen.

5.Dược sĩ dại thường biến mình thành diều hâu hung dữ, tưởng kéo người đàn ông quay về. Dược sĩ khôn sẽ biết cách biến mình thành bồ câu xinh đẹp, ngọt ngào để bắt lại người đàn ông tính bỏ mình.

‍6. Dược sĩ dại yêu chồng đến quên cả bản thân, Dược sĩ khôn yêu bản thân mình hơn hết thảy.

‍7. Dược sĩ dại khóc vì đàn ông, Dược sĩ khôn khiến đàn ông khóc vì họ. ‍Dược sĩ dại “ăn nem” để cân bằng khi biết chồng “ăn chả”, Dược sĩ khôn chỉ có người khác khi hôn nhân không còn cứu vãn được.

‍8. Dược sĩ dại tin rằng hết lòng tận tụy sẽ được chồng yêu, Dược sĩ khôn cho rằng đôi khi cũng nên “bỏ bê” để chồng thấy giá trị của mình.

‍9. Dược sĩ dại tin vào lời hứa hẹn của cánh đàn ông một cách mù quáng trong khi Dược sĩ khôn thì rất tỉnh táo với những lời hứa được đưa ra.

‍10. Dược sĩ dại luôn tưởng mình khôn, Dược sĩ khôn thường “giả vờ” dại.

‍11. Dược sĩ dại tìm cách vét sạch túi chồng, Dược sĩ khôn biết cách để chồng tự “dâng nạp” mà không cần “tra khảo”. Vét tiền của chồng là cái dại kinh khủng.

‍12. Dược sĩ dại luôn tha thứ vô điều kiện, đàn Dược sĩ khôn luôn tha thứ kèm điều kiện.

‍13. Dược sĩ dại hay than thở về cuộc sống, Dược sĩ khôn biết cách hóa giải những mảng màu tối tăm trong bức tranh cuộc sống bằng cách tự tìm niềm vui cho mình.

‍14. Dược sĩ dại sợ tiêu pha ảnh hưởng đến gia đình, đàn bà khôn cho rằng tiêu xài một chút cho bản thân là cách củng cố vị thế của mình.

‍15. Dược sĩ dại xem niềm vui của chồng con là hạnh phúc, Dược sĩ khôn bao gồm cả niềm vui của mình, niềm vui với sự nghiệp ngành Dược trong niềm hạnh phúc chung đó.

gai-nganh-duoc-1

Dược sĩ khôn luôn biết cân nhắc giữa công việc và gia đình

‍16. Dược sĩ dại hy sinh bản thân vì gia đình, Dược sĩ khôn luôn tìm cách giữ lại chút gì đó cho riêng mình.

‍17. Dược sĩ dại thấy chồng là tất cả lẽ sống của mình nhưng với đàn bà khôn, con cái, bản thân mình mới thật sự ý nghĩa.

‍18. Dược sĩ dại đánh giá đàn ông qua lời nói, Dược sĩ khôn đánh giá đàn ông qua hành vi.

19. Tuy vậy, Dược sĩ khôn không hẳn lúc nào cũng hạnh phúc mà đôi khi cũng cần (giả vờ) dại để được hạnh phúc nhiều hơn. Vào cái ngày biết mình dại, Dược sĩ dại đã chính thức gia nhập vào hàng ngũ những người đàn bà khôn.

20. Đàn ông luôn coi bếp là nơi của Dược sĩ. Hãy nhớ rằng đó là nơi cất giữ tất cả dao trong nhà.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *