Cao đẳng Dược Hà Nội có điểm chuẩn NV1 chưa?

Cao đẳng Dược Hà Nội có điểm chuẩn NV1 chưa?

Đợt 1 xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội vừa kết thúc ngày 12/08 vừa qua. Theo đó, trường cũng đã đưa ra ngưỡng điểm chuẩn cho đợt xét tuyển này.

du-kien-diem-chuan-cac-truong-dai-hoc-2016

Cao đẳng Dược Hà Nội có điểm chuẩn NV1 chưa?

Ngưỡng điểm chuẩn NV1 Cao đẳng Dược Hà Nội

Dựa trên quy chế xét tuyển Cao đẳng năm 2016, ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của các trường Cao đẳng trên toàn quốc là tốt nghiệp THPT. Vì vậy, để tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh và dựa trên học lực của đại đa số bộ phận thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2016. Ngưỡng điểm chuẩn để thí sinh có thể trúng tuyển Cao đẳng Dược ở NV1 là: Tốt nghiệp THPT năm 2016 trở về trước.

Cũng dựa theo tiêu chí trên, số lượng thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển về trường đã có sự tăng đáng kế. Hầu hết thí sinh đều có mong muốn và đam mê mãnh liệt với ngành Dược, muốn được cống hiến vì sức khỏe nhân loại và cũng vì muốn có một công việc ổn định sau khi ra trường. Vì vậy, chỉ trong đợt xét tuyển đầu tiên, số lượng thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển về trường đã gần nhưu đủ chỉ tiêu.

Đặc biệt, trong lầm xét tuyển này, thí sinh đã tỉnh táo hơn trong cách lựa chọn trường và địa chỉ theo học. Tất cả thí sinh đều muốn một địa điểm học tập vừa đảm bảo được việc học được lý thuyết, vừa học được thực hành. Vì vậy, số lượng thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển vào địa chỉ 101, Tô VĨnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội năm nay tăng lên đột biến.

Khi nào Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển đợt 2

Dựa trên nhu cầu thiết yếu của hầu hết thí sinh theo học, Cao đẳng Dược Hà Nội tiếp tục thông báo tuyển sinh bổ sung NV2. Thời gian thí sinh có thể nộp hồ sơ bắt đầu từ 14/08 – 31/08. Vì vậy, những thí sinh đam mê ngành Dược nhưng không được may mắn trong đợt xét tuyển NV1 có thể nắm bắt cơ hội đến với ngành này từ ngay thời điểm này.

Tuyển sinh cao đẳng Dược

Bổ sung xét tuyển NV2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Mặt khác, ngưỡng điểm chuẩn vào trường NV2 dự kiến sẽ vẫn giữ như ở mức NV1. Như vậy, thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT có khả năng rất cao được theo học tại trường.

Những thí sinh mong muốn nộp hồ sơ xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội có thể nộp hồ sơ qua một trong ba hình thức sau:

  • Nộp hồ sơ qua đường chuyển phát nhanh về địa chỉ: Số 101, Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Đến nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ trên
  • Những thí sinh ngoại tỉnh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây: Click vào đây!

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *