Bộ GD cho biết 2 ngày nữa kết thúc tuyển sinh Cao đẳng Dược đợt 1

Bộ GD cho biết 2 ngày nữa kết thúc tuyển sinh Cao đẳng Dược đợt 1

Bộ GD cho biết 2 ngày nữa kết thúc tuyển sinh Cao đẳng Dược đợt 1

Chỉ còn 2 ngày nữa là kết thúc tuyển sinh Cao đẳng Dược đợt 1, Bộ GD khuyến cáo các em nên đăng ký xét tuyển sớm, không nên để đến phút chót mới nộp hồ sơ đề phòng trường hợp xảy ra sai sót.

Thông tin tuyển sinh Đại học - Cao đẳng mới nhất

Thông tin tuyển sinh Đại học – Cao đẳng năm 2016.

Thí sinh cần nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ xét tuyển.

Theo thống kê sơ bộ của Bộ GD&ĐT, tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 330.000 thí sinh đăng ký xét tuyển Đại học – Cao đẳng. Căn cứ vào lượng thí sinh có điểm xét tuyển từ 15 trở lên thì ước tính có đến hàng trăm nghìn thí sinh chưa nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển.

Đợt 1 xét tuyển Đại học – Cao đẳng hiện tại đã bước vào giai đoạn nước rút. Chính vì thế, Ban Tư vấn tuyển sinh Cao dang Duoc khuyến cáo các em nên khẩn trương đăng ký xét tuyển để đề phòng trường hợp xảy ra sai sót. Đặc biệt với các thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện, nên nộp sớm để có thời gian điều chỉnh nếu không may hồ sơ có vấn đề gì sai sót.

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Dược Hà Nội, nếu gửi hồ sơ qua đường bưu điện, để tránh gửi nhầm địa chỉ, các em lưu ý địa chỉ nộp hồ sơ tại: số 101 Tô Vĩnh Diên – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Với các thí sinh ở xa, Ban Tư vấn tuyển sinh khuyến khích các em đăng ký theo hình thức trực tuyến vì hình thức này rất đơn giản và nhanh chóng. Các em có thể đăng ký trực tuyến tại link: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN.

Các em lưu ý khi điền thông tin cần hết sức cẩn thận, ghi chính xác, kiểm tra thông tin thật kỹ trước khi nộp hồ sơ để tránh những sai sót không đáng có nhằm đảm bảo quyền lợi của mình.

Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội là gì?

Cao đẳng Dược Hà Nội số 101 Tô Vĩnh Diện là một trong số ít cơ sở đào tạo Dược sĩ chất lượng cao cho ngành Y tế. Năm 2016, trường tuyển sinh theo hình thức xét tốt nghiệp THPT.

Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển chính bằng ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với hệ Cao đẳng do Bộ GD&ĐT quy định là chỉ cần tốt nghiệp THPT. Thí sinh  trên mọi miền Tổ quốc chỉ cần đáp ứng điều kiện tốt nghiệp THPT đều có thể nộp hồ sơ vào trường mà không phải chịu áp lực về điểm số.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2016 gồm những gì?

  • Phiếu đăng ký xét tuyển ĐH – CĐ năm 2016.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời) đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2016.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT đối với những thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2015 trở về trước.
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để nhà trường gửi giấy báo nhập học (nếu trúng tuyển).

Để không bỏ lỡ cơ hội, các thí sinh nên nhanh chóng nộp hồ sơ xét tuyển ngay hôm nay. Moi thắc mắc liên quan đến tuyển sinh Cao đẳng Dược, các em liên hệ đến số hotline của Nhà trường: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Website: https://caodangduochoc.edu.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *