Thí sinh đổ xô đến Cao đẳng Dược Tô Vĩnh Diện Hà Nội nộp hồ sơ xét tuyển

Thí sinh đổ xô đến Cao đẳng Dược Tô Vĩnh Diện Hà Nội nộp hồ sơ xét tuyển

Đã gần kết thúc đợt 1 xét tuyển ĐH – CĐ 2016, số lượng thí sinh ở xa đến trực tiếp Cao đẳng Dược tại số 101 Tô Vĩnh Diện Hà Nội để xét tuyển vẫn rất đông. Phần lớn thí sinh thích nộp trực tiếp là để được nghe tư vấn và tham quan trường.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016

Thí sinh thích nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược trực tiếp.

Trong những ngày đầu của đợt xét tuyển 1, bên cạnh hình thức xét tuyển trực tuyến hoặc nộp hồ sơ qua bưu điện thì vẫn rất đông học sinh đến trực tiếp trường để nộp hồ sơ. Phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội tại số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội lúc nào cũng rất đông học sinh và phụ huynh học sinh. Đa số thí sinh đến để được tư vấn về ngành nghề và cơ hội việc làm sau khi ra trường trước khi nộp hồ sơ, tiện thể tham quan trường nơi mình sẽ học.

Để phục vụ tốt nhất cho công tác tuyển sinh, Nhà trường đã bố trí các thầy cô trong Ban tuyển sinh trực cả ngày để tư vấn và hướng dẫn thí sinh làm hồ sơ trong suốt thời gian xét tuyển.

Bạn Nguyễn Thị Minh Thu (Bắc Giang) chia sẻ: “Em đến trường từ sáng sớm để nộp hồ sơ, sở dĩ nhà xa nhưng em không đăng ký trực tuyến hay đăng ký qua bưu điện vì em sợ hồ sơ đến chậm làm lỡ thời gian xét tuyển, vì thế nên em đến trực tiếp trường nộp cho chắc ăn”.

Lợi thế khi học Cao đẳng Dược tại 101 Tô Vĩnh Diện Hà Nội.

Cao dang Duoc Hà Nội tại địa chỉ số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội là một trong số ít địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo ngành Dược được Bộ GD&ĐT giao chỉ tiêu đào tạo hàng năm. Đây cũng nơi đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành y tế, là môi trường thuận lợi để sinh viên học tập, rèn luyện.

Sở dĩ trường được thí sinh và phụ huynh học sinh tin tưởng vì:

  • Nơi đào tạo nằm trong khuôn viên trường Cao đẳng Nghề số 1 Bộ Quốc Phòng, an ninh luôn được đảm bảo tốt nhất.
  • Cơ sở vật chất được đầu tư đầy đủ với hệ thống phòng học khang trang, phòng thực hành đạt chuẩn của Bộ Y tế, là điều kiện tốt nhất để sinh viên học tập và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp.
  • Vị trí của trường nằm ngay khu vực trung tâm thành phố Hà Nội, xung quanh có nhiều bệnh viện, Nhà thuốc lớn, giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc với ngành nghề sớm cũng như có nhiều cơ hội việc làm sau khi ra trường.
  • Bên cạnh kiến thức chuyên môn, sinh viên còn được đào tạo những kỹ năng mềm cơ bản để học tập tốt và làm tốt công việc sau khi tốt nghiệp. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được học liên thông lên đại học ngay khi đủ điều kiện theo quy chế tuyển sinh liên thông của Bộ GD&ĐT.
  • Phương thức tuyển sinh đơn giản: Điều kiện xét tuyển vào trường bằng ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào hệ Cao đẳng do Bộ GD&ĐT quy định là tốt nghiệp THPT. Chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT và nằm trong chỉ tiêu của trường là thí sinh có cơ hội trúng tuyển rất lớn mà không phải chịu áp lực về điểm số.

Xem thêm: Ưu điểm cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược 101 Tô Vĩnh Diện Hà Nội.

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội bao gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển ĐH – CĐ năm 2016.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời) đối với những thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2016.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT đối với những thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2015 trở về trước.
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để nhà trường gửi giấy báo nhập học (nếu trúng tuyển).

Thí sinh có nguyện vọng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến, nộp hồ sơ qua bưu điện, hoặc đến trực tiếp trường để nộp hồ sơ tại:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *