Nên đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội khi nào dễ trúng tuyển?

Nên đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội khi nào dễ trúng tuyển?

Năm 2016, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội là chỉ yêu cầu tốt nghiệp THPT. Vậy với những thí sinh có nguyện vọng xét tuyển vào trường thì nên đăng ký vào thời điểm nào để nắm chắc cơ hội trúng tuyển?

tuyen-sinh-cao-dang-duoc-ha-noi-2016

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016.

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016.

Năm 2016, Cao đẳng Dược Hà Nội (gọi tắt của Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội) tuyển sinh với tiêu chí bằng ngưỡng đầu vào hệ Cao đẳng do Bộ GD&ĐT quy định, đó là thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT. Theo đó, tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoàn toàn đủ khả năng để nộp hồ sơ xét tuyển vào trường.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bằng 1 trong 3 cách:

  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN.
  • Đến trực tiếp địa chỉ học Cao đẳng Dược để nộp hồ sơ tại: số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.
  • Nộp phiếu đăng ký xét tuyển qua bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ trên.

Địa chỉ trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội.

Không nên đợi đến phút chót mới nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển.

Theo thống kê sơ bộ tại một số trường Đại học trên cả nước trong những ngày đầu của đợt xét tuyển 1, lượng hồ sơ xét tuyển nộp về các trường không nhiều. Hầu hết các thí sinh đều có tâm lý không nộp hồ sơ sớm để nghe ngóng tình hình. Tuy nhiên các em lưu ý không nên để đến những ngày gần cuối của đợt xét tuyển mới bắt đầu nộp hồ sơ vì những ngày cuối tâm lý vội vàng rất dễ xảy ra sai sót khi điền thông tin.

Đặc biệt năm nay, thí sinh không được phép thay đổi nguyện vọng trong các đợt xét tuyển. Chính vì thế thí sinh cần cân nhắc kỹ lưỡng, lựa chọn trường phù hợp với khả năng của mình để đảm bảo cơ hội trúng tuyển cao. Ví dụ như nếu bạn thích học ngành Dược nhưng không đủ khả năng để trúng tuyển vào đại học dược thì có thể xem xét nguyện vọng vào các trường cao đẳng như Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, Cao đẳng nghề Dược – Trường Cao đẳng nghề số 1 Bộ Quốc Phòng…

Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược sớm để nắm chắc cơ hội trúng tuyển.

Theo Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội, điều kiện để trúng tuyển Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội là thí sinh đã tốt nghiệp THPT, đã đăng ký xét tuyển hợp lệ và nằm trong chỉ tiêu tuyển sinh của Nhà trường. Chính vì thế thí sinh nộp hồ sơ càng sớm, cơ hội trở thành tân sinh viên của trường càng cao.

Để rút ngắn thời gian đăng ký, thí sinh có thể đăng ký theo hình thức trực tuyến rồi hoàn thiện hồ sơ khi nhập học. Hoặc thí sinh cũng có thể đến trực tiếp trường để được tư vấn và nộp hồ sơ.

tuyen-sinh-lop-cao-dang-duoc-ha-noi-chat-luong-cao

Tuyển sinh lớp Cao đẳng Dược Hà Nội chất lượng cao.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016 bao gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển ĐH – CĐ năm 2016.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời) với những thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2016.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT với những thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2015 trở về trước.
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *