Lịch công bố kết quả thi THPT Quốc gia 2016 của tất cả các trường

Lịch công bố kết quả thi THPT Quốc gia 2016 tại tất cả các trường

Hiện tại rất nhiều cụm thi đã chấm bài thi THPT Quốc gia 2016 xong và dự kiến sẽ công bố điểm thi sớm. Dưới đây là lịch công bố điểm thi tại các cụm thi trên cả nước.

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 được tổ chức với 120 cụm thi (trong đó có 70 cụm thi Đại học và 50 cụm thi địa phương do Sở GD&ĐT chủ trì). Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều trường đã hoàn thành công tác chấm thi như Đại học Bách Khoa TPHCM, Đại học Thủy Lợi… Dự kiến sẽ có nhiều cụm thi công bố điểm thi sớm trước ngày 20/7.

Lịch công bố kết quả thi THPT Quốc gia 2016 của tất cả các trường

Lịch công bố điểm thi THPT Quốc gia 2016 của tất cả các trường.

Lịch công bố điểm thi của các cụm thi sẽ liên tục được Cao đẳng Dược Hà Nội cập nhật.

Cụm thi đại học Đại học Thủy Lợi

Hôm qua ngày 16/7 Trường Đại học Thủy Lợi đã công bố điểm thi THPT Quốc gia 2016. Theo Bộ GD&ĐT, Đại học Thủy Lợi là cụm thi đầu tiên trong cả nước hoàn thành chấm thi và công bố điểm thi sớm nhất.

Cụm thi Đại học Bách khoa TPHCM

Hiện tại cụm thi Đại học Bách Khoa TPHCM đã hoàn thành công tác chấm thi và ghép phách. Dự kiến sau khi gửi kết quả lên Bộ GD&ĐT, trường sẽ công bố kết quả thi sớm nhất là vào ngày 18/7.

Cụm thi Đại học Bách Khoa Hà Nội

Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội tính đến thời điểm này đã hoàn tất chấm thi, ghép phách. Sau khi được sự đồng ý của Bộ, Trường sẽ công bố điểm thi dự kiến trong ngày 18/7 hoặc 19/7.

Cụm thi Đại học Hàng Hải

Đại học Hàng Hải đã hoàn tất công tác chấm thi vào chiều ngày 13/7. Đến ngày 14/7, trường đã tiến hành kiểm dò dữ liệu để in ra đĩa dữ liệu báo cáo lên Bộ GD&ĐT. Sau khi có kết quả kiểm tra đối chiếu dữ liệu với Bộ GD&ĐT, trường sẽ công bố kết quả thi theo đúng thời gian quy định.

Cụm thi Đại học Cần Thơ

4 cụm thi do Đại học Cần Thơ chấm bao gồm: cụm thi 62, 63, 68, 70, dự kiến sẽ hoàn tất toàn bộ các khâu chấm thi và kiểm dò dữ liệu để gửi lên Bộ chậm nhất là ngày 18/7. Sau khi ra soát chính xác, trường sẽ công bố điểm thi trước ngày 20/7.

Cụm thi Đại học Sài Gòn.

Hội đồng thi cụm thi Đại học Sài Gòn đang hoàn tất những khâu cuối cùng trong công tác chấm thi để chuyển dữ liệu báo cáo lên Bộ GD&ĐT. Dự kiến trường sẽ công bố điểm thi vào ngày 19/7.

Cụm thi Đại học Nông Lâm TPHCM.

Hiện tại Hội đồng thi đã chấm xong  và đang rà soát lại dữ liệu. Trường gửi dữ liệu lên Bộ GD&ĐT ngày 15/7 và sẽ công bố điểm thi trước ngày 20/7.

Theo quy định của Bộ GD&ĐT, tất cả các cụm thi trên cả nước sẽ công bố điểm thi trước ngày 20/7.

Tham khảo thêm: Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *