Cao đẳng Dược Hà Nội lấy bao nhiêu điểm?

Cao đẳng Dược Hà Nội lấy bao nhiêu điểm?

Các thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2016 đã bước vào giai đoạn đầu của kỳ xét tuyển Cao đẳng, Đại học. Với những thí sinh đăng ký xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội, vấn đề đáng quan tâm nhất là Cao đẳng Dược Hà Nội lấy bao nhiêu điểm?

tan-sinh-vien-cao-dang-duoc-can-luu-y-gi-khi-nhap-hoc

Cao đẳng Dược Hà Nội lấy bao nhiêu điểm?

Quy chế xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016?

Năm 2016, xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội đã có nhiều điểm mới, điển hình nhất là việc bỏ mức điểm sàn cho hệ Cao đẳng, thay vào đó, thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội.

Như vậy, trong năm 2016, không quan trọng thí sinh được bao nhiêu điểm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, mà chỉ cần thí sinh không bị bất kỳ điểm liệt môn nào là có thể có cơ hội trở thành tân sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội. Ngoài ra không cần thêm bất kỳ điều kiện nào khác.

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội?

Trường tổ chức xét tuyển thành nhiều đợt, với những thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến có thể đăng ký ngay tại thời điểm hiện tại: Thí sinh click vào đây!

Với những thí sinh đến địa điểm văn phòng tuyển sinh của nhà trường để nộp hồ sơ thì có thể nộp hồ sơ xét tuyển theo thời gian như sau:

  • Đợt 1: dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp THPT những năm 2015 trở về trước. Vậy nên, tất cả những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội ngay hôm nay.
  • Đợt 2: dành cho những thí sinh sẽ tốt nghiệp THPT năm 2016. Vì vậy, đợt xét tốt nghiệp này sẽ bắt đầu từ ngày 1/8/2016 và được chia nhỏ thành nhiều đợt với nhiều nguyện vọng theo đúng quy định của Bộ GD & ĐT. Mỗi đợt cách nhau 10 ngày.

cao-dang-duoc-ha-noi-2

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội gồm:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3 ( đối với những thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2015 trở về trước)
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời ( đối với những thí sinh chưa có bằng tốt nghiệp THPT chính thức)
  • Phiếu xét tuyển Cao đẳng Dược theo quy định của Bộ GD & ĐT
  • 02 học bạ THPT hoặc Bổ túc văn hóa có photo công chứng
  • 02 giấy khai sinh bản sao
  • 02 Phong bì dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của người nhận
  • 04 ảnh 3×4
  • Giấy tờ ưu tiên nếu có

Thí sinh chỉ phải nộp giấy chứng nhận kết quả thi THPT năm 2016 về nhà trường khi đã có thông báo trúng tuyển từ Cao đẳng Dược Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *