Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia năm 2016 chính xác nhất ở đâu?

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia năm 2016 chính xác nhất ở đâu?

Tính đến thời điểm này có một số cụm thi THPT Quốc gia đã hoàn tất công tác chấm thi. Cao đẳng Dược Hà Nội xin hướng dẫn các bạn thí sinh cách tra cứu điểm thi THPT Quốc gia nhanh chóng và chính xác nhất.

Quy chế thi THPT Quốc gia năm 2016 có quy định, trước ngày 20/7 tất cả các cụm thi phải hoàn thành công tác chấm thi và gửi kết quả về Bộ GD&ĐT toàn bộ dữ liệu điểm thi để hoàn thiện chuẩn cơ sở dữ liệu chung trong cả nước. Sau đó Bộ GD&ĐT sẽ giao lại cho các cụm thi để công bố kết quả.

Cách tra cứu điểm thi thpt quốc gia nhanh chóng và chính xác nhất năm 2016

Hướng dẫn cách tra cứu điểm thi THPT Quốc gia năm 2016.

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2016 bằng cách đăng nhập vào hệ thống của Bộ GD&ĐT.

Thí sinh có thể tra cứu điểm thi THPT Quốc gia bằng cách đăng nhập vào hệ thống của Bộ GD&ĐT tại địa chỉ: htps://thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Khi đăng ký dự thi THPT Quốc gia năm 2016, mỗi bạn thí sinh sẽ được cấp 1 tài khoản và mật khẩu để đăng nhập vào hệ thống thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT.

Để tra cứu điểm thi, thí sinh truy cập vào website htps://thisinh.thithptquocgia.edu.vn., nhập số CMND, Mã đăng nhập (được cấp lúc đăng ký dự thi) và Mã xác nhận hiển thị trên màn hình. Trường hợp quên Mã đăng nhập, thí sinh bấm vào nút “Quên mã đăng nhập”, hệ thống sẽ gửi Mã đăng nhập cho thí sinh qua địa chỉ email mà thí sinh đã đăng ký khi làm hồ sơ.

Hướng dẫn cách tra cứu điểm thi THPT Quốc gia năm 2016

Giao diện khi đăng nhập vào hệ thống tra cứu điểm thi THPT Quốc gia năm 2016.

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia tại hệ thống tra cứu điểm thi của cụm thi.

Năm 2016, các thí sinh đăng ký dự thi tại cụm thi nào có thể tra cứu điểm thi tại hệ thống tra cứu điểm thi của cụm thi đó. Thay đổi này nhằm tránh tình trạng quá tải, nghẽn mạng khi tra cứu điểm thi THPT Quốc gia.

Hiện nay đã có một số cụm thi đã hoàn tất công tác chấm thi và công bố kết quả thi THPT Quốc gia. Việc tra cứu điểm thi THPT Quốc gia chính xác và sớm nhất sẽ giúp các bạn thí sinh có nguyện vọng nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội nhanh chóng nắm bắt thời cơ để để tăng cơ hội trúng tuyển.

Sau khi có kết quả thi THPT Quốc gia, thí sinh dùng kết quả này để xét tuyển vào các trường Đại học – Cao đẳng. Với những thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Dược Hà Nội, để có cơ hội trúng tuyển cao, các bạn có thể đăng ký theo hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyến ngay từ bây giờ rồi sau đó hoàn tất hồ sơ sau.

Địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội.

Chúc các bạn đạt kết quả tốt trong kỳ tuyển sinh năm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *