Con gái làm nghề Y dễ bị người âm theo đuổi

hot2 Miễn 100% học phí 2016 hot2 Đăng ký trực tuyến

Con gái làm nghề Y dễ bị người âm theo đuổi

12 giờ đêm, trời bỗng đổ cơn mưa nặng hạt, nhìn ra ngoài, nhìn những bóng người đang xối xả chạy mưa. Tôi bỗng nhớ đến chuyện vong hồn, chuyện duyên âm của kẻ ở lại, người đã ra đi. Và tôi chắc chắn rằng, người làm việc trong nghề Y là người vướng phải duyên âm nhiều hơn tất thảy.

Bạn đừng bao giờ hoài nghi về những điều tôi nói, bởi tôi đã chứng kiến không ít những trường hợp duyên âm theo, thậm trí là đã chứng kiến không ít hiện tượng người trần bị người âm nhập. Đặc biệt, những người thường xuyên tiếp xúc với cái chết như những người đang hoạt động trong nghề Y thì tỉ lệ này chiếm rất cao.

con-gai-lam-nghe-y-de-bi-duyen-am-theo-duoi

Nghề Y ẩn chứa đầy rẫy những mối nguy hiểm

Nghề Y ẩn chứa đầy rẫy những mối nguy hiểm

Người ta hay truyền tai nhau về chuyện người âm theo, hay người âm quấy rối cuộc sống hàng ngày của những người làm việc trong ngành Y mà chuyện đó thì chỉ những người làm việc trong ngành mới biết. Và để tránh những sai lầm đáng tiếc trong nghề, để hạn chế bị người âm nhập trong quá trình làm việc, những người bác sĩ hay y sĩ đa khoa thường phải hết sức tập trung trong công việc để tâm trí không rảnh, tránh sơ hở để người âm có thể xâm nhập.

Có rất nhiều chuyện ẩn sau chiếc áo trắng blouse, có những người điều dưỡng viên đang trong ca làm việc đang cười nói, bỗng dưng khóc, có người thì đang ngồi nói chuyện tán gẫu sau giờ làm, bỗng ngồi thẩn thơ, ánh mắt xa xăm tỏ vẻ nhớ nhung, hoài niệm. Khi bị chêu chọc thì tự nhiên người ấy nói nhớ nhà, nhớ gia đình, nhớ bố mẹ và tự dưng khóc. Nghi có người âm nhập, chúng tôi lấy cành dâu quất vào người thì người ấy thừa nhận mình là đứa bé 12 tuổi, mới chết cách đây 3 ngày ở phòng cấp cứu của bệnh viện do bệnh suy tim nhưng vẫn vương vấn cõi trần, và vẫn chưa tìm được đường về nhà vì bệnh viện ở Hà Nội mà quê thì ở tận Phú Yên.

Rồi có một trường hợp khác, một y tá bị một người chết do tai nạn giao thông nhập, vì người ấy là người tiếp xúc cuối cùng với bệnh nhân. Đó là một thanh niên ham chơi, mê tốc độ nên tử nạn trên cuộc đua xe máy cùng với mấy người bạn cùng trang lứa, thấy cô y tá trẻ, xinh đẹp nên đi theo và nhập luôn.

Còn nhiều và nhiều hơn nữa những câu chuyện bên lề, những áp lực trong nghề Y chỉ là cái nhìn bề ngoài mà những gánh nặng tâm hồn, thể xác và gánh nặng cuộc sống mới chính là những điều mà người làm việc trong ngành Y cảm thấy hoang mang. Đặc biệt là con gái làm trong ngành Y, vì cơ địa yếu và khoa học cũng đã chứng minh tỉ lệ con gái yếu bóng vía nhiều hơn con trai rất nhiều.

hot2 Vừa đủ điểm đỗ tốt nghiệp nên xét tuyển vào trường Y Dược nào?

con-gai-lam-nghe-y-de-bi-duyen-am-theo-duoi-1

Cao đẳng Dược Hà Nội Miễn 100% học phí năm 2016 xét tuyển ngày tại:

Đăng ký xét tuyển Online

Con gái yếu bóng vía trong ngành Y thường vất vả đường tình

Đơn giản là tiếp xúc nhiều với cái chết, đưa tiễn rất nhiều người về với cõi âm, chính vì vậy gái ngành Y luôn gặp rắc rối trong đường tình và cuộc sống vì hay bị người âm chêu chọc. Nếu muốn nhận biết bạn có bị vong hồn của những bệnh nhân xấu số bám theo hay không? Bạn hãy thử xem mình có dấu hiệu nào trong các dấu hiệu sau không nhé:

  1. Tình duyên rất trắc trở, yêu ai cũng không thành hoặc không ai thèm để ý đến bản thân mình, nếu có tiến đến hôn nhân cũng tan vỡ và cũng chẳng hiểu lí do vì sao…
  2. Tính tình bỗng dưng trở nên nóng nảy có rất nhiều sự thay đổi lạ lùng theo chiều hướng xấu nhưng không phải do áp lực từ gia đình và công việc trong ngành Y…
  3. Hay lơ ngơ, thơ thẩn, bần thần như một người hoàn toàn khác không làm chủ được suy nghĩ của bản thân mình (mặc dù không mắc bệnh lý hoặc hồ sơ liên quan đến bệnh tâm thần).
  4. Mỗi buổi tối, bạn thường xuyên thấy xuất hiện những giấc mơ gặp gỡ “một người nào đó” lặp lại nhiều lần nhưng bạn chưa hề quen biết.
  5. Thỉnh thoảng nghe được những lời thì thầm, những câu nói mơ hồ văng vẳng bên tai như muốn xúi dục bạn một điều gì đó.
  6. Khi nghe thấy kinh kệ hoặc đứng trước di ảnh của Phật, Chúa… bạn cảm giác sợ hãi, lãnh lẽo
  7. Thường xuyên ngủ li bì, cảm thấy trong người mệt mỏi không có sức sống nhưng khám bệnh thì không tìm ra nguyên nhân.
  8. Thường xuyên bị đau nhức một vị trí cố định nào đó trên cơ thể vào ban đêm (thông thường từ 6h tối trở đi) nhưng không phải do bệnh lý gây nên.
  9. Trong người đôi khi bỗng dưng cảm thấy buồn chán không rõ nguyên nhân, cảm thấy muốn tự tử để kết liễu cuộc đời.

Vì vậy, những cô gái làm việc trong ngành Y là những người rất dũng cảm, dũng cảm để đối mặt với bệnh nhân và dũng cảm để chống lại mọi cám dỗ, nguy hiểm ẩn sau chiếc áo trắng blouse để vươn lên trong cuộc sống. Để toàn tâm toàn ý chăm sóc người bệnh. Họ xứng đáng với tên gọi “Thiên thần áo trắng”

con-gai-lam-nghe-y-de-bi-duyen-am-theo-duoi-2

Con gái ngành Y phải tiếp xúc với nhiều người đã chết

Nguồn: caodangduochoc.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *