Chuẩn đầu ra đối với sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội là gì?

Chuẩn đầu ra đối với sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội là gì?

Cao đẳng Dược Hà Nội là địa chỉ uy tín trong công tác đào tạo Dược sĩ Cao đẳng đảm bảo chuẩn đầu ra khi tốt nghiệp sinh viên được trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ năng cần thiết đáp ứng yêu cầu công việc.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội.

Chuẩn đầu ra về kiến thức đối với sinh viên Cao đẳng Dược.

Sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội sau khi ra trường sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức sau đây.

– Được trang bị đầy đủ những kiến thức khoa học cơ bản, y dược cơ bản để tiếp thu và học tập những kiến thức chuyên môn ngành Dược.

– Kiến thức về dược lâm sàng để tư vấn cho bệnh nhân cách sử dụng thuốc một cách an toàn, đường dùng, liều dùng, thời điểm dùng thuốc hợp lý để đảm bảo hiệu quả điều trị của thuốc.

– Kiến thức chuyên môn cơ bản về sản xuất, bảo quản, phân phối, kiểm tra chất lượng thuốc, kinh doanh, tư vấn sử dụng thuốc.

– Kiến thức về Luật Dược và các quy định pháp luật liên quan để áp dụng trong quá trình công tác nghề nghiệp. Bên cạnh đó vận dụng những kiến thức từ các môn học chính trị, pháp luật để thực hiện tốt nghĩa vụ công dân.

– Sinh viên được trang bị những kiến thức về dược liệu, thực vật, dược liệu cổ truyền nhằm bảo tồn, nuôi trồng, khai thác và chế biến các loại thuốc có nguồn gốc từ dược liệu.

Sinh viên Cao đẳng Dược được trang bị những kỹ năng gì?

Bên cạnh những kiến thức chuyên môn, sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội còn được đào tạo những kỹ năng cứng và kỹ năng mềm để phục vụ cho công việc.

– Kỹ năng cứng:

+ Kỹ năng tư vấn thuốc, kỹ năng tổ chức và triển khai trong các lĩnh vực sản xuất, phân phối, bảo quản, kiểm tra chất lượng thuốc và dược phẩm nói chung.

+ Lập kế hoạch về dược và triển khai thực hiện trong các cơ sở y tế và các hoạt động chuyên môn về dược. Triển khai thực hiện các văn bản pháp quy về dược và kiểm tra việc thực hiện các văn bản đó.

+ Kỹ năng thực hiện công tác bảo tồn, khai thác, nuôi trồng dược liệu hiệu quả.

– Kỹ năng mềm.

+ Sinh viên được đào tạo các kỹ năng giao tiếp và thuyết trình.

+ Kỹ năng làm việc nhóm.

+ Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc và hiểu các đơn thuốc thiết yếu.

+ Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng, biết ứng dụng tốt internet để phục vụ cho công việc.

+ Có thể hướng dẫn được về kiến thức chuyên môn cho những dược sĩ trình độ thấp hơn.

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT.

Chuẩn đầu ra về thái độ đối với sinh viên Cao đẳng Dược.

– Trung thực, tận tụy, yêu ngành nghề, phong cách làm việc chuyên nghiệp, có ý thức trách nhiệm cao trong công việc, có tinh thần học tập cầu tiến.

– Đảm bảo chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp của một người thầy thuốc.

– Tôn trọng và chân thành hợp tác với đồng nghiệp.

Cao đẳng Dược Hà Nội – địa chỉ đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp.

Cao đẳng Dược Hà Nội tại số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội là một trong số những đơn vị được Bộ GD&ĐT và Bộ Y tế giao chỉ tiêu đào tạo ngành Dược hệ Cao đẳng, hàng năm cung ứng cho ngành Y tế một đội ngũ Dược sĩ Cao đẳng chuẩn đầu ra. Nếu bạn có nguyện vọng hãy nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội đến địa chỉ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *