Tiềm năng và cơ hội phát triển cho sinh viên Cao đẳng Dược

Tiềm năng và cơ hội phát triển cho sinh viên Cao đẳng Dược

Trước tác động của hội nhập, ngành Dược Việt Nam đang có bước phát triển mạnh mẽ kéo theo sự gia tăng nhu cầu tuyển dụng nhân sự. Điều này mở ra nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển cho sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội.

Tiềm năng và cơ hội phát triển cho sinh viên Cao đẳng Dược

Tiềm năng và cơ hội phát triển cho sinh viên Cao đẳng Dược.

Ngành Dược đang khát đội ngũ Dược sĩ chất lượng cao.

Ngành Dược từ lâu luôn nằm trong top những ngành nghề danh giá với mức điểm đầu vào khá cao so với các ngành khác. Tuy nhiên hiện nay ngành Dược Việt Nam vẫn đang trong tình trạng thiếu khát đội ngũ nhân lực chất lượng cao. Sự phân bố nhân lực cũng không đều, phần lớn tập trung ở các thành phố lớn, trong khi ở các cơ sở y tế, bệnh viện cấp huyện trở xuống lượng dược sĩ còn thiếu hụt rất nhiều.

Ngoài ra trình độ của Dược sĩ ở nước ta hiện nay vẫn còn nhiều hạn chế, cả về khả năng chuyên môn và ngoại ngữ. Do đó đòi hỏi các trường cần nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên.

Cơ hội nghề nghiệp rộng mở cho sinh viên Cao đẳng Dược.

Theo kế hoạch phát triển ngành Dược đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030, mục tiêu của ngành Dược là phải đáp ứng 100% thuốc cho nhu cầu trong nước, tránh lệ thuốc vào thuốc nhập khẩu. 100% cơ sở kinh doanh thuốc đạt tiêu chuẩn thực hành tốt, tăng cường đào tạo nhân lực nhất là dược sĩ lâm sàng.

Bên cạnh đó, tác động của việc gia nhập TPP khiến các doanh nghiệp dược phẩm nước ngoài tăng đầu tư và xây dựng cơ sở sản xuất dược phẩm tại Việt Nam. Trước thách thức cạnh tranh đó, các doanh nghiệp trong nước cần phải đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, nhà máy nghiên cứu sản xuất nhằm nâng cao chất lượng dược phẩm.

Tất cả những yếu tố này khiến cho nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành Dược gia tăng để làm việc tại nhiều vị trí khác nhau như nhân viên nghiên cứu bào chế thuốc, chuyên gia tư vấn Dược, trình dược viên,… làm việc tại các công ty dược phẩm, bệnh viện, cơ sở y tế…

Cao đẳng Dược Hà Nội đào tạo Dược sĩ chất lượng cao cho ngành Dược.

Cao dẳng Dược Hà Nội xét tuyển năm 2016

Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển năm 2016.

Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ yêu thích ngành Dược bởi đây là một trong số ít địa chỉ đào tạo Dược sĩ chất lượng cao cho ngành Y tế. Theo học tại trường sinh viên sẽ được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp từ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt nhất cho việc giảng dạy và học tập.

Bên cạnh đó sinh viên còn được tiếp xúc với giáo trình chuẩn, cập nhật bám sát với thực tiễn và xu hướng phát triển của ngành nghề. Đội ngũ giảng viên, những người truyền đạt kiến thức cho sinh viên đều là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đã hoặc đang công tác tại nhiều trường đại học, bệnh viện nổi tiếng trong cả nước.

Có thể nói Cao đẳng Dược Hà Nội là địa chỉ uy tín cho các bạn trẻ học tập và rèn luyện trở thành một Dược sĩ tài năng trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *