Các trường tuyển sinh ngành Điều dưỡng năm 2016

Các trường tuyển sinh ngành Điều dưỡng năm 2016

Năm nay em dự định xét tuyển vào ngành Điều dưỡng, anh chị có thể gợi ý cho em một số trường có tuyển sinh ngành này được không ạ? Em dự tính điểm thi THPT không cao lắm, chắc chỉ tầm đủ điểm đỗ tốt nghiệp. Vậy em nên đăng ký vào trường nào để khả năng trúng tuyển cao nhất ạ?

(Nguyễn Thị Phương Thủy – Hà Đông – Hà Nội.)

dao-tao-cao-dang-dieu-duong-ha-noi-2016

Trường nào tuyển sinh ngành Điều dưỡng?

Trả lời:

Chào Phương Thủy, cám ơn em đã gửi câu hỏi đến Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội. Xin được giải đáp thắc mắc của em như sau:

Trường nào tuyển sinh và đào tạo ngành Điều dưỡng?

Ngành Điều dưỡng thuộc khối ngành chăm sóc sức khỏe, là ngành nghề rất có triển vọng trong tương lai. Với thực trạng già hóa dân số ở nhiều quốc gia và bùng nổ trẻ em ở Việt Nam hiện nay thì nhu cầu nhân lực cho ngành Điều dưỡng ngày càng tăng mạnh để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.

Hiện nay có thể kể ra một số trường có đang tuyển sinh và đào tạo ngành Điều dưỡng như:

  • Trường Đại học Y Hà Nội.
  • Đại học Y Khoa Vinh.
  • Đại học Y Dược Thái Bình.
  • Khoa Y Dược – Đại học Đà Nẵng.
  • Cao đẳng Y tế Phú Thọ.
  • Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.
  • Khoa Y Dược – Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội.

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu chất lượng đào tạo tốt?

Theo tâm lý chung thì hầu như ai cũng muốn theo học tại các trường Đại học uy tín, tuy nhiên những trường này thường lấy điểm đầu vào khá cao và tỉ lệ chọi tương đối lớn, do đó không phải ai cũng có khả năng để vào được. Chính vì thế các thí sinh nên cân nhắc chọn trường phù hợp với khả năng của mình để đảm bảo khả năng trúng tuyển cao nhất.

Cao đẳng Y Dược Hà Nội tại số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội là tên gọi tắt của Khoa Y Dược – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội. Đây là một trong số ít địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín.

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng ĐIều dưỡng năm 2016

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội.

Trường có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc giảng dạy và học tập, phòng thực hành đạt chuẩn của Bộ Y tế. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên giàu chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chương trình được thiết kế theo chuẩn của Bộ GD&ĐT, cập nhật bám sát với thực tiễn và xu hướng của ngành nghề. Học tại đây, các bạn sẽ được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản từ kiến thức chuyên môn cho đến kỹ năng làm việc thực tế để sau khi ra trường có thể tự tin đáp ứng được các yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Năm 2016, Nhà trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển với điều kiện chỉ cần thí sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia và Hạnh kiểm cả năm lớp 12 xếp loại Khá trở lên. Nếu bạn có nguyện vọng, hãy nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng về địa chỉ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *