Ngành điều dưỡng lấy bao nhiêu điểm năm 2016?

Ngành điều dưỡng lấy bao nhiêu điểm năm 2016?

Em mới hoàn thành xong kỳ thi THPT Quốc gia, theo tính toán của em thì có lẽ kết quả cũng không cao lắm. Em muốn xét tuyển vào Cao đẳng Y Dược Hà Nội ngành Điều dưỡng, thầy cô cho em hỏi ngành Điều dưỡng năm nay trường lấy bao nhiêu điểm ạ?

(Trần Xuân Phương – THPT Tân Lập – Đan Phượng – Hà Nội.)

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016.

Trả lời:

Chào Xuân Phương, cám ơn em đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội. Xin được giải đáp thắc mắc của em như sau:

Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016 lấy bao nhiêu điểm?

Đây cũng là thắc mắc chung của nhiều bạn có nguyện vọng học ngành Điều dưỡng giống như em. Theo quy chế tuyển sinh ĐH – CĐ năm 2016 của Bộ GD&ĐT, ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào hệ Cao đẳng là thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT Quốc gia. Do đó, thí sinh muốn xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội cần đảm bảo hai điều kiện là:

  • Tốt nghiệp THPT.
  • Hạnh kiểm năm lớp 12 đạt loại Khá trở lên.

Do đó, chỉ cần em đủ điểm đỗ tốt nghiệp THPT thì khả năng trúng tuyển vào ngành Điều dưỡng – Cao đẳng Y Dược Hà Nội là rất cao em nhé.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016 bao gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT bản gốc đóng dấu đỏ (không được tẩy xóa) đối với những thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2016.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng) đối với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2016.
  • Học bạ THPT (bản sao photo công chứng)
  • Một phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh để Nhà trường gửi giấy báo trúng tuyển và nhập học.

Thí sinh có thể đến trực tiếp trường tại số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để nộp hồ sơ hoặc có thể gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện đến địa chỉ trên.

tuyen-sinh-cao-dang-dieu-duong-ha-noi-nam-hoc-2016

Cao đẳng Điều dưỡng đào tạo gắn liền với bệnh viện.

Học ngành Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo của Nhà trường. Nhà trường đầu tư đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho việc giảng dạy và học tập cho sinh viên.

Ngoài ra, chương trình đào tạo của trường được xây dựng theo chuẩn của Bộ GD&ĐT, được cập nhật bám sát với nhu cầu thực tế của các cơ sở y tế và xu hướng phát triển trong tương lai của ngành Điều dưỡng. Bên cạnh đó sinh viên được thực tập và tăng cường số tiết thực hành để rèn luyện kỹ năng làm việc thực tế, đảm bảo khi ra trường có thể làm việc ngay.

Trên đây là một số tư vấn của Nhà trường. Chúc Xuân Phương đạt kết quả tốt trong kỳ tuyển sinh này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *