Vừa đủ điểm đỗ tốt nghiệp nên xét tuyển vào trường Y Dược nào?

Vừa đủ điểm đỗ tốt nghiệp nên xét tuyển vào trường Y Dược nào?

Em vừa hoàn thành 4 môn thi để xét tốt nghiệp THPT, sau khi xem đáp án các môn thì em ước lượng tổng điểm của em chỉ vừa đủ để đỗ tốt nghiệp. Em rất thích ngành Dược, các thầy cô cho em hỏi, với tầm điểm như em thì nên đăng ký vào trường Y Dược nào để khả năng trúng tuyển cao ạ?

Rất mong được thầy cô tư vấn!

(Nguyễn Vân Anh – Yên Dũng – Bắc Giang.)

Vừa đủ điểm đỗ tốt nghiệp nên xét tuyển vào trường Cao đẳng Y Dược nào?

Vừa đủ điểm đỗ tốt nghiệp nên xét tuyển vào trường Cao đẳng Y Dược nào?

Trả lời.

Chào Vân Anh, cám ơn em đã gửi câu hỏi đến Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội. Với thắc mắc của em, Nhà trường xin được giải đáp như sau:

Có thể nói ngành Dược là ngành nghề có cơ hội việc làm rất tốt nên được rất nhiều thí sinh quan tâm. Do đó điểm trúng tuyển vào các trường Đại học ngành Dược thường khá cao nên không phải ai cũng có thể vào được.

Đỗ tốt nghiệp nên xét tuyển vào trường Y Dược nào?

Trường hợp của Vân Anh, nếu em chỉ vừa đủ điểm đỗ tốt nghiệp thì rất khó để đỗ vào các trường Đại học. Thay vào đó, nếu em đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội thì khả năng trúng tuyển của em sẽ rất cao. Theo quy chế tuyển sinh năm 2016, ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Cao đẳng Dược Hà Nội là thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT và Hạnh kiểm lớp 12 đạt loại khá trở lên. Do đó, xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội chính là lựa chọn hợp lý nhất dành cho các bạn thí sinh có học lực ở mức Trung bình trở lên.

cao-dang-duoc-ha-noi-xet-tuyen-hoc-sinh-tot-nghiep-thpt

Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2016.

Lý do nên nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội?

Cao đẳng Y Dược Hà Nội tại số 101 Tô Vĩnh Diện là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo nhân lực cho ngành Y tế, trong đó Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều dưỡng là 2 ngành mũi nhọn của trường. Nhà trường có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại để phục vụ tốt nhất cho công tác giảng dạy.

Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên của trường đều là những thầy cô giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề sẽ giúp sinh viên được tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất. Chương trình giảng dạy của Nhà trường được thiết kế theo chuẩn của Bộ, cập nhật bám sát với thực tiễn, giúp sinh viên được đào tạo bài bản từ kiến thức chuyên môn cho đến các kỹ năng cần thiết để ra trường có thể đáp ứng được đòi hỏi của các nhà tuyển dụng.

Với những lý do trên đây, Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính là lựa chọn sáng suốt để các bạn trẻ yêu thích ngành Dược gửi gắm tương lai.

Cách thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội.

  • Đến trực tiếp trường tại số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để nộp hồ sơ.
  • Gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua đường bưu điện đến địa chỉ trên.
  • Đăng ký trực tuyến tại:  Click vào đây!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *