Học ngành gì để ra trường không bị thất nghiệp?

Học ngành gì để ra trường không bị thất nghiệp?

Em sắp tốt nghiệp cấp 3, dạo này em đi đâu cũng nghe chuyện nhiều anh chị học Đại học xong ra trường không có việc làm khiến em không còn mặn mà với việc thi đại học nữa.

Em muốn tìm một trường Cao đẳng nào đó đào tạo tốt một chút để sau khi ra trường có thể nhanh chóng kiếm được việc làm phụ giúp bố mẹ. Em thích học ngành Dược, mong các anh chị tư vấn giúp em.

(Nguyễn Thu Trang – Quốc Oai – Hà Nội).

Học ngành gì để ra trường không bị thất nghiệp?

Học ngành gì để ra trường không bị thất nghiệp?

Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội xin trả lời bạn như sau:

Tình trạng cử nhân, thạc sĩ thất nghiệp ngày nay không còn là chuyện hiếm. Việc nhiều người có bằng cấp cao mà vẫn thất nghiệp có thể là do chỉ biết học để lấy bằng cấp mà không tìm hiểu nhu cầu việc làm của xã hội để định hướng nghề nghiệp.

Bên cạnh đó, vấn nạn thất nghiệp sau khi ra trường còn phản ánh một thực trạng của nền giáo dục hiện nay đó là còn nặng lý thuyết, chưa có tính ứng dụng thực tế.

Học ngành Dược không lo thất nghiệp.

Ngành Dược là một trong những ngành có vai trò rất quan trọng trong xã hội hiện nay. Theo thống kê của Bộ Y tế hiện nay nhân lực Dược sĩ tại các cơ sở y tế còn thiếu ở mức đáng báo động, đặc biệt là ở các tuyến xã, tuyến huyện. Đặc biệt ngành công nghiệp Dược phẩm nước ta hiện nay đang rất phát triển tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm cho các Dược sĩ với mức thu nhập rất hấp dẫn. Chính vì thế, học ngành Dược bạn không bao giờ phải lo thất nghiệp, chỉ cần bạn có đủ năng lực để đáp ứng được nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

Chọn một trường đào tạo ngành Dược chất lượng chính là việc mà bạn cần làm để thỏa mãn đam mê ngành Dược, nâng cao kỹ năng làm việc và đáp ứng nhu cầu việc làm của cá nhân.

cao-dang-duoc-ha-noi-xet-tuyen-thi-sinh-tot-nghiep-thpt-2016-1

Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT.

Cao đẳng Dược Hà Nội số 101 Tô Vĩnh Diện – địa chỉ đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp.

Cao đẳng Dược Hà Nội là một trong những cơ sở uy tín trong lĩnh vực đào tạo Dược sĩ Cao đẳng. Bên cạnh việc đào tạo kiến thức chuyên môn, Nhà trường còn rất chú trọng đến vấn đề đào tạo tay nghề và kỹ năng làm việc. Nhà trường đã đầu tư, đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy khang trang, hiện đại để đáp ứng nhu cầu thực hành nâng cao tay nghề cho sinh viên. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ giúp sinh viên được đào tạo một cách bài bản và sát thực tế nhất.

Nếu bạn có nguyện vọng học Cao đẳng Dược, hãy chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược và nộp về địa chỉ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *