Học Trung bình thì nên chọn Cao đẳng Dược nào?

Tuyển sinh Cao đẳng Dược

Học Trung bình thì nên chọn Cao đẳng Dược nào?

Em sinh năm 1998, năm nay là em tốt nghiệp THPT. Bố mẹ định hướng cho em học ngành Dược, tuy nhiên với lực học trung bình của em thì không thể đỗ vào các trường đại học ngành này được.

Các thầy cô cho em hỏi có những trường nào đào tạo Dược sĩ Cao đẳng uy tín, với lực học trung bình thì em nên chọn trường nào để nắm chắc khả năng trúng tuyển? Rất mong được các thầy cô tư vấn.

(Nguyễn Ngọc Minh Thư – THPT Cao Bá Quát – Quốc Oai – Hà Nội).

Học lực Trung bình nên thi vào Cao đẳng Dược nào?

Học lực trung bình nên thi vào Cao đẳng Dược nào?

Trả lời:

Chào Minh Thư, cám ơn em đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Hỏi đáp giáo dục của Cao đẳng Dược Hà Nội. Ban Tư vấn tuyển sinh của Nhà trường xin được giải đáp thắc mắc của em như sau:

Đỗ vào các trường đại học ngành Dược là mơ ước của rất nhiều bạn thí sinh yêu thích ngành Dược. Tuy nhiên điểm chuẩn đầu vào của các trường này thường rất cao và không phải ai cũng có đủ năng lực để vào được. Do đó, nếu sức học của bạn chỉ ở mức trung bình, không đủ tự tin để đỗ vào Đại học Dược thì Cao đẳng Dược chính là lựa chọn hợp lý nhất.

Các trường đào tạo Cao đẳng Dược ở miền Bắc.

Các trường đào tạo Cao đẳng Dược ở miền Bắc hiện nay có: Cao đẳng Y Dược Phú Thọ, Cao đẳng Y tế Thái Bình, Cao đẳng Y tế Hà Đông, Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Dược Trung ương – Hải Dương. Để biết thêm thông tin chi tiết, các thí sinh có thể tham khảo thông tin trên website của các trường.

Vì sao nên học Cao đẳng Dược Hà Nội – số 101 Tô Vĩnh Diện?

Cao đẳng Dược Hà Nội tại địa chỉ số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội là một trong những cơ sở uy tín trong lĩnh vực đào tạo Dược sĩ Cao đẳng hàng năm. Tại đây bạn sẽ được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp với cơ sở vật chất khang trang từ phòng học lý thuyết, phòng thực hành cho đến các trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn của Bộ Y tế. Đội ngũ giảng viên của nhà trường đều là những giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc truyền đạt kiến thức cho sinh viên.

Vì sao nên học Cao đẳng Dược Hà Nội – số 101 Tô Vĩnh Diện

Cao đẳng Dược Hà Nội đào tạo đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, chương trình đào tạo của nhà trường được thiết kế theo chuẩn của Bộ Y tế, bám sát với thực tiễn giúp sinh viên sau khi ra trường được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

Có thể nói đây thực sự là một môi trường tuyệt với để học tập và rèn luyện dành cho những ai yêu thích ngành Dược.

Để đăng ký học, bạn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược về địa chỉ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *