Doanh nghiệp Dược cần gì ở Dược sĩ mới ra trường?

Doanh nghiệp Dược cần gì ở Dược sĩ mới ra trường?

Cho dù bạn là một sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội mới ra trường nhưng với những kiến thức nền tảng được trang bị trên ghế nhà trường cùng vô vàn cơ hội việc làm trong ngành Dược thì chẳng có lý do nào mà bạn không tìm được một công việc vừa ý.

Để tìm được một công việc vừa ý sau khi ra trường, các tân Dược sĩ cần phải nắm bắt được tâm lý của các nhà tuyển dụng Doanh nghiệp Dược phẩm, xem họ cần gì ở người lao động. Phòng công tác sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội xin điểm lại một số điều mà các bạn sinh viên Dược mới ra trường – các tân Dược sĩ đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm cần lưu ý.
Doanh nghiệp cần gì ở tân dược sĩ - sinh viên cao đẳng dược mới ra trường

Doanh nghiệp cần gì ở Dược sĩ mới ra trường?

Nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc.

Kiến thức chuyên môn nền tảng là điều không thể thiếu nếu bạn muốn làm việc ở các công ty Dược hay bất kỳ doanh nghiệp nào. Những kiến thức nền tảng này được tích lũy trong quá trình học tập ở các trường học, và tất nhiên, nó phải liên quan đến chuyên ngành Dược, vị trí mà bạn đang ứng tuyển.

Chính vì thế, các bạn sinh viên Cao đẳng Dược khi còn ngồi trên ghế nhà trường cần phải luôn nỗ lực học tập, trau dồi kiến thức để tạo cho mình một nền tảng vững chắc làm hành trang trên con đường đi đến thành công trong ngành dược.

Kinh nghiệm liên quan đến ngành Dược.

Hầu hết các Doanh nghiệp trong ngành Dược đều cho rằng kinh nghiệm và kỹ năng làm việc của Dược sĩ là yếu tố quan trọng nhất quyết định việc họ có tuyển dụng bạn hay không. Các doanh nghiệp đánh giá cao những kinh nghiệm mà sinh viên ngành Dược có được qua những hoạt động tình nguyện, những buổi thực hành ở trường hay những công việc part – time trong thời gian còn đi học.

Với sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội, các bạn có thể trau dồi kỹ năng làm việc thông qua những giờ học thực hành tại trường, và qua quá trình thực tập tại các công ty dược, nhà thuốc, bệnh viện… Chăm chỉ làm việc sẽ giúp các bạn có được những kinh nghiệm bổ ích làm hành trang mang theo khi ra trường.

Niềm đam mê và lòng nhiệt tình.

Bên cạnh kiến thức chuyên môn thì lòng nhiệt tình và niềm đam mê đối với công việc mà mình đang làm là không thể thiếu trong ngành Dược hay bất cứ ngành nghề nào khác. Niềm đam mê ấy sẽ là động lực thôi thúc bạn phải hoàn thành công việc một cách tốt nhất, là động lực giúp bạn vượt qua những khó khăn và thất bại để đi lên phía trước. Đây cũng là một trong những yếu tố mà các doanh nghiệp Dược rất cần ở những sinh viên Dược mới tốt nghiệp.

cao-dang-duoc-ha-noi-xet-tuyen-thi-sinh-tot-nghiep-thpt-2016-1

Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2016.

Sự chuẩn bị trước khi đi phỏng vấn.

Phần lớn các nhà tuyển dụng đánh giá rất cao những người có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đi phỏng vấn, những người đặt ra câu hỏi cho họ hoặc có những ý tưởng, những đề xuất đóng góp cho sự thành công của công ty. Chính vì thế các tân Dược sĩ cần tìm hiểu thật kỹ những thông tin về doanh nghiệp mà mình đang ứng tuyển và chuẩn bị thật chu đáo trước khi đi phỏng vấn.

Để trở thành một ứng viên sáng giá trong mắt các nhà tuyển dụng, các bạn sinh viên Dược hãy luôn học tập và trau dồi những kiến thức, kỹ năng cần thiết để trở thành một Dược sĩ giỏi.

Nếu bạn có nguyện vọng học ngành Dược, bạn hãy chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016 và nộp về Nhà trường theo địa chỉ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *