Cao đẳng Dược Hà Nội – lối thoát cho thí sinh không đỗ Đại học

Cao đẳng Dược Hà Nội – lối thoát cho thí sinh không đỗ Đại học

Hầu hết các bạn trẻ yêu thích ngành Dược đều ước mơ đỗ được vào các trường Đại học Dược lớn, tuy nhiên nếu không đủ khả năng để đỗ vào Đại học Dược thì xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội chính là giải pháp dành cho bạn.

Cao đẳng Dược Hà Nội - lối thoát cho thí sinh không đỗ Đại học

Cao đẳng Dược là lựa chọn thông minh cho thí sinh trượt Đại học.

Đại học không phải là con đường duy nhất để thành công.

Người Việt Nam luôn quan niệm rằng Đại học là con đường duy nhất để thành công đối với các bạn học sinh phổ thông. Tuy nhiên điểm chuẩn để vào các trường Đại học, đặc biệt là Đại học ngành Dược hàng năm luôn rất cao, đây là một rào cản rất lớn đối với các bạn trẻ yêu thích ngành này.

Nhiều bạn học sinh vì để thỏa mãn mong ước, kỳ vọng của cha mẹ mà đã lựa chọn những ngành học mà mình không yêu thích. Việc lựa chọn ngành học không đúng sở thích và đam mê sẽ không giúp bạn có được sự đầu tư cho học tập, không có động lực để theo đuổi, dẫn đến chán nản, bỏ học giữa chừng.

Thực tế cho thấy, học đại học không phải là lối đi duy nhất để đưa bạn đến thành công, rất nhiều người chỉ có bằng trung cấp Y Dược hoặc Cao đẳng Dược nhưng ra trường lại nhanh chóng tìm được việc làm với mức thu nhập tốt hơn nhiều bạn tốt nghiệp Đại học.

Cao đẳng Dược Hà Nội – lối thoát dành cho thí sinh trượt đại học.

Nếu như bạn yêu thích ngành Dược nhưng lực học chỉ ở mức trung bình, không đủ khả năng để đỗ vào các trường Đại học ngành Dược thì học Cao đẳng Dược Hà Nội tại địa chỉ số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội chính là lựa chọn vô cùng sáng suốt.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016.

Tại đây bạn sẽ được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp với đầy đủ cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại. Nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên học tập và nghiên cứu.

Bên cạnh đó, trường còn có đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc truyền đạt kiến thức, luôn tận tâm và nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của sinh viên trong suốt quá trình học tập, giúp các bạn tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, chương trình học của trường được thiết kế theo chuẩn của Bộ GD&ĐT, luôn được cập nhật bám sát với thực tiễn giúp các bạn nhanh chóng lĩnh hội được những kiến thức mới, những giờ học thực hành sẽ giúp các bạn nâng cao tay nghề để sau khi ra trường có thể đáp ứng được yêu cầu của các nhà tuyển dụng.

Nếu như bạn có nguyện vọng theo học ngành Dược thì ngay bây giờ có thể chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược và nộp về Nhà trường theo địa chỉ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *