Học Cao đẳng Điều dưỡng ra trường làm những công việc gì?

Học Cao đẳng Điều dưỡng ra trường làm những công việc gì?

Điều dưỡng là một ngành đang rất phát triển, chính vì thế mà ngày càng có nhiều bạn trẻ đã lựa chọn theo học Cao đẳng ngành Điều dưỡng với mong muốn dễ xin việc sau khi ra trường. Vậy học Điều dưỡng ra trường làm những công việc gì?

Sức khỏe là vốn quý nhất của một con người nên nghĩa vụ của người Điều dưỡng viên là vô cùng cao cả. Họ chính là những người làm công việc chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, phụ tá bác sĩ trong quá trình điều trị cho người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Học Cao đẳng Điều dưỡng ra trường làm gì?

Tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng ra trường làm gì? 

Học Điều dưỡng ra trường làm gì?

Cũng như các ngành khác, ngành Điều dưỡng được đào tạo với nhiều cấp học khác nhau, từ Trung cấp, Cao đẳng Điều dưỡng cho đến Đại học. Sau khi tốt nghiệp, các cử nhân Điều dưỡng có thể làm những công việc sau.

  • Thực hiện các kỹ thuật điều dưỡng cơ bản và kỹ thuật điều dưỡng chuyên tại các bệnh viện, cơ sở y tế, các cơ quan tổ chức chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
  • Trực tiếp thực hiện chăm sóc người bệnh và lập kế hoạch chăm sóc người bệnh toàn diện.
  • Thực hiện việc sơ cứu ban đầu cho các trường hợp người bệnh bị tai nạn hoặc bệnh nặng.
  • Đón tiếp bệnh nhân ra vào viện, chuyển viện… thực hiện các công việc theo y lệnh của bác sĩ hoặc sự phân công của Điều dưỡng trưởng khoa.
  • Điều dưỡng viên theo dõi, ghi chép và đánh giá tình trạng của bệnh nhân, phát hiện những diễn biến bất thường để kịp thời báo cáo cho bác sĩ.
  • Chuẩn bị các dụng cụ, trang thiết bị y tế, hồ sơ bệnh án phục vụ cho công tác khám và điều trị cho bệnh nhân.
  • Chịu trách nhiệm quản lý thuốc và các tài sản được phân công, kịp thời phát hiện những hỏng hóc và đề xuất xử lý.
  • Tư vấn, giáo dục sức khỏe cho bệnh nhân và gia đình bệnh nhân.

dao-tao-cao-dang-dieu-duong-ha-noi-2016

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chuyên nghiệp.

Học Cao đẳng điều dưỡng ở đâu tốt?

Để trở thành một Điều dưỡng viên giỏi, bạn có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội. Đây là một trong những ngành học chủ chốt của Nhà trường, được nhà trường đầu tư rất kỹ lưỡng từ phòng học, phòng thực hành, trang thiết bị, phương tiện để phục vụ tốt nhất cho việc đào tạo. Chính vì thế học tại đây các bạn sinh viên hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy và chất lượng đầu ra khi tốt nghiệp. Đặc biệt với đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng trao đổi và giải đáp những thắc mắc của sinh viên trong quá trình học tập giúp các bạn nhanh chóng tiếp thu bài giảng và tạo không khí học tập thân thiện, cởi mở.

Nếu bạn có nguyện vọng học ngành Điều dưỡng, hãy chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng và nộp về Nhà trường theo địa chỉ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *