Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần

Tôi đã tốt nghiệp Cao đẳng ngành Sư phạm, nay muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Cho tôi hỏi Nhà trường có tuyển sinh lớp học vào cuối tuần không? Thời gian học và hồ sơ đăng ký như thế nào?

(Nguyễn Kim Dung – Hà Nội).

dao-tao-van-bang-2-cao-dang-dieu-duong

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2016.

Cao đẳng Y Dược Hà Nội xin trả lời bạn như sau:

Điều dưỡng là một ngành có cơ hội việc làm rất rộng mở khi mà nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng cao. Đặc biệt nhiều nước phát triển trên thế giới hiện nay như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc… đang có những chính sách hấp dẫn để thu hút lao động Điều dưỡng tại các nước khác đến làm việc. Chính vì thế sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng, bên cạnh cơ hội làm việc trong nước, học viên còn có cơ hội làm việc tại nước ngoài với mức lương và đãi ngộ rất hấp dẫn.

Điều kiện đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Được sự cho phép của Bộ GD&ĐT, Cao đẳng Y Dược Hà Nội thông báo tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học vào thứ 7, Chủ nhật phù hợp với những đối tượng đã đi làm.

Để đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, điều kiện đầu tiên là thí sinh phải đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên ở một ngành học bất kỳ (kinh tế, sư phạm, kỹ thuật, khối ngành sức khỏe…)

Thời gian đào tạo và bằng cấp sau khi tốt nghiệp.

Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học cuối tuần là 2 năm. Thời gian được rút ngắn đi 1 năm so với học Cao đẳng đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí đáng kể.

Bằng cấp: Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, có giá trị tương đương như những đối tượng học hệ Cao đẳng chính quy khác.

dao-tao-cao-dang-dieu-duong-ha-noi-2016

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chuyên nghiệp.

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng gồm những gì?

  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của nhà trường (thí sinh có thể mua tại 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội)
  • 02 Bản sao công chứng Bằng và Bảng điểm Cao đẳng hoặc Đại học.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 04 Ảnh 3×4 ( Ảnh chụp gần đây nhất, trong vòng 6 tháng trở lại)
  • Photo công chứng những giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).

Để đăng ký học, bạn nộp hồ sơ về Nhà trường theo địa chỉ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *