Dược sĩ nên làm gì khi phát hiện chồng có bồ?

Dược sĩ nên làm gì khi phát hiện chồng có bồ?

Tình yêu vốn dĩ là thứ không thể chia sẻ. Bất kỳ người phụ nữ nào khi phát hiện chồng có bồ cũng đều sẽ có cách ứng xử riêng. Tuy nhiên, một người học rộng, am hiểu về mọi chuyện như những người Dược sĩ chắc chắn sẽ có những hướng giải quyết không thể giống ai?

xu-ly-khon-ngoan-nhu-gai-nganh-duoc-khi-chong-ngoai-tinh

Dược sĩ nên làm gì khi phát hiện chồng có bồ?

Có nên làm ầm ĩ mọi chuyện?

Một người có học thức chắc chắn sẽ biết rằng mình nên kiềm chế cơn giận giữ và hơn hết là không nên làm ầm ĩ mọi chuyện. Bởi thử nghĩ xem, sau mọi chuyện bạn sẽ được gì? Con bạn cần cha, bạn thì cần một người trụ cột trong gia đình, hơn nữa, nếu bạn phô tất cả mọi thứ cho thiên hạ biết, người đầu tiên nhận những lời đàm tếu của xã hội chắc chắn là đôi tình nhân kia, nhưng bạn cũng không hề yên ổn, bạn đang phô ra cho tất cả mọi người thấy cái lý do chồng bạn đi ngoại tình? Cách cư xử của bạn thể hiện con người bạn ra sao?

Một nữ Dược sĩ được đào tạo bài bản về kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua từng môn học. Đặc biệt, ngành Dược nhận được rất nhiều sự ưu ái của xã hội, nó là một ngành đặc thù, sống và làm việc trên sức khỏe con người. Vì vậy, vì danh dự của một người Dược sĩ, hãy thật bình tĩnh để tìm hướng đi cho cuộc sống hôn nhân của mình.

Nếu làm ầm ĩ mọi chuyện lên, người thiệt thòi duy nhất là bạn, vì đó là cách bạn đẩy chồng bạn đến gần đối thủ hơn. “Lành làm gáo, vỡ làm muôi” và danh dự của một người đàn ông cũng không phải chuyện nhỏ. Hãy là một nữ Dược sĩ tinh tế trong cả cách ứng sử với gia đình, ngay cả khi chồng có bồ?

Xác định mối quan hệ rõ ràng giữa chồng bạn và cô gái  kia?

Có không ít trường hợp “bóc bánh trả tiền”, đôi khi chỉ là cái ham muốn nhất thời của đàn ông mà nhất định chị em phụ nữ phải thật tỉnh táo để xác định rõ ràng một mối quan hệ ấy. Vì mối quan hệ như vậy không thể gọi là ngoại tình.

Không ai khuyến khích một mối quan hệ như vậy nhưng những điều ấy chưa đủ để khiến một gia đình đổ vỡ. Bạn là một nữ Dược sĩ thông minh, vì vậy đừng để tình cảm, đừng để những câu nói không có bằng chứng làm lu mờ tình cảm của vợ chồng bạn. Hãy sử dụng lý trí, bản năng, cá tính mạnh mẽ của một người Dược sĩ để có cách ứng xử đúng đắn nhất. Hãy cho chàng cơ hội sửa sai trong lần đầu tái phạm, vì ai cũng sẽ có lần đầu, nhưng chắc chắn, cơ hội thứ hai là không thể?

duoc-si-lam-gi-khi-chong-co-bo

Hãy học tập những điều có thể từ đối thủ?

Nữ dược sĩ thông minh hãy học những điều có thể từ đối thủ?

Bạn nên đặt ra câu hỏi cho mình rằng “tại sao chồng bạn lại ngoại tình?”, “tại sao chồng bạn cần một người phụ nữ khác? Người phụ nữ ấy có gì mà bạn không thể có?” Những câu hỏi như vậy giúp bạn ý thức được hơn về bản thân. Có những điều bạn không có mà kẻ thứ 3 kia lại có thì bạn nên học tập, không phải vì bất cứ lý do gì khác, mà là vì mái ấm gia đình bạn, vì những đứa con của bạn cần có cha?

Có nhiều người nói điều ấy là hèn nhát, tại sao phải học tập ở một kẻ cướp chồng như vậy? Nhưng một nữ Dược sĩ học Cao đẳng Dược sẽ hiểu rằng: một người phụ nữ thông minh là người biết cách biến các ưu điểm của đối thủ thành ưu điểm của chính mình và biết cách giữ gìn cho tổ ấm của mình chứ không phải tìm cách phá hoại chúng.

Mọi đam mê rồi sẽ qua, chỉ có tình yêu và sự nhân hậu mới giữ được người ở lại. Có được anh chàng người yêu “một lòng một dạ thủy chung” là ao ước của mọi bạn gái. Tuy vậy, biết bình tĩnh vượt qua sóng gió thử thách của cuộc sống, biết khéo léo “đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại” để giữ gìn tình yêu của mình còn làm một điều quý giá hơn nhiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *