Điều gì khiến đàn ông rất yêu vợ làm Dược sĩ?

hot2 Miễn 100% học phí 2016 hot2 Đăng ký trực tuyến

Điều gì khiến đàn ông rất yêu vợ làm Dược sĩ?

Người ta vẫn hay nói rằng “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, vì vậy, trong hạnh phúc gia đình người vợ có vai trò tối quan trọng trong việc giữ lửa. Và cũng chính nhờ sự khôn khéo trong cách giao tiếp, ứng sử hàng ngày mà nữ Dược sĩ luôn chiếm được chọn sự yêu thương từ phía chồng.

dieu-gi-khien-dan-ong-rat-yeu-vo-lam-duoc-si

Đàn ông thường rất yêu vợ nếu vợ là Dược sĩ?

Nữ Dược sĩ rất khéo léo trong cách giao tiếp với chồng

Khéo léo chứ không phải “giả tạo” nhé! Ai cũng cần một sự khéo léo nhất định, sự thật đã chứng minh phụ nữ càng khéo léo trong cách ứng sử với chồng càng khiến chồng nể phục và yêu thương người vợ nhiều hơn.

Biết là vậy, nhưng không phải ai cũng làm được điều đó. Nữ Dược sĩ thì khác, công việc của họ là giao tiếp với khách hàng, mà khách hàng thì bao gồm rất nhiều thành phần, khó tính có, dễ tính có và cả những kẻ “điên điên khùng khùng” cũng có. Vì vậy, họ học được cách ứng sử như nào cho khéo, cách nói như nào cho hài lòng khách hàng. Bởi vậy nên những nữ Dược sĩ luôn biết cách khiền người đàn ông của cuộc đời họ hài lòng.

Bí kíp giao tiếp của các nữ Dược sĩ đơn giản lắm: đơn giản chỉ là đôi khi khen chồng từ những điều nhỏ nhặt nhất như “hôm nay trông anh thật bảnh bao”, “mùi nước hoa này của anh quyến rũ quá”. Có đôi khi chỉ là một cái ôm từ phía sau, một cái bám vai hôn nhẹ lên môi chàng vào buổi sớm hôm, hay một nụ hôn mừng đón người ấy về sau một buổi tan làm đầy mệt nhọc.

Có đôi khi cũng chỉ là nấu những món chàng thích, nói lời cảm ơn chàng vì đã đem lại cho bạn một gia đình hạnh phúc như ngày hôm nay. Và các cô vợ Dược sĩ đảm đang khuyên bạn rằng hãy từ bỏ suy nghĩ “đó là nghĩa vụ của anh ta, sao tôi phải cám ơn anh ta” ra khỏi đầu nhé. Vì một lời cảm ơn không khó nói như bạn nghĩ, ngoài đem lại cho bạn niềm vui, niềm hân hoan trong hạnh phúc gia đình, nó cũng không hề có bất kỳ điểm bất lợi nào. Nhưng nếu bạn không thể nói chúng, tức là bạn đã đánh mất cơ hội khiến chàng yêu bạn hơn.

(Theo bạn vợ Dược sĩ có đúng là khéo léo trong việc giao tiếp với chống không, hãy comment bày tỏ quan điểm nhá!)

comment facebook

dieu-gi-khien-dan-ong-rat-yeu-vo-lam-duoc-si-1

Nữ Dược sĩ biết cách chăm chồng và biết chăm cả bản thân

Thật khó mà cưỡng lại nổi một người phụ nữ có thân hình nóng bỏng hay đơn giản là một người phụ nữ biết làm đẹp. Đàn ông đã có vợ cũng không ngoại lệ. Nhưng tại sao những nữ Dược sĩ, họ chỉ ngày ngày khoác lên mình chiếc áo bluse mà vẫn khiến các gã chồng điên đảo đến thế?

Một điều mà bất kỳ ai cũng bỏ xót đó là thời gian làm việc của nữ Dược sĩ khá linh động, ngoài thời gian đứng quầy hoặc làm trong các công ty dược phẩm ra, họ vẫn diện lên mình những bộ cánh đầy quyến rũ có thể khiến không chỉ những ông chồng mà ngay cả những đám thanh niên cũng phải ngoái nhìn mỗi khi họ bước qua. Bởi nữ Dược sĩ biết rằng, nếu họ không chăm sóc cho bản thân thật tốt là có lỗi với bản thân mình và cũng khó có thể giữ nổi mái ấm gia đình. Nữ Dược sĩ với những phẩm chất thông minh vốn có thì điều này không phải là điều mà họ không thể nghĩ ra.

Ngoài chăm sóc bản thân, họ cũng biết cách chăm sóc cho những ông chồng của mình bằng cách nấu cho chàng những món ăn ngon hay cùng chàng đi dạo phố, sắm cho chàng những bộ comple lịch lãm hay những bộ cánh mang đậm chất thể thao. Họ cũng chăm sóc gia đình và con cái, tạo tự do tối đa cho các “vị chồng” để chàng cảm thấy thoải mái, không gò bó với cuộc sống hôn nhân. Nhưng tất cả đều nằm trong khuôn khổ đấy nhé! Bản chất của những nữ sinh theo đuổi ngành Dược đã rất thông minh mà!

Cao đẳng Dược Hà Nội Miễn 100% học phí năm 2016 xét tuyển ngày tại:

Đăng ký xét tuyển Online

dieu-gi-khien-dan-ong-rat-yeu-vo-lam-duoc-si-2

Nữ Dược sĩ luôn biết cách làm mới mối quan hệ với chồng

Nói “em yêu anh” và những tờ giấy nhớ đầy ngọt ngào chính là cách mà nữ Dược sĩ thường làm. Họ không cần phải làm thường xuyên nhưng cũng cần làm đủ để làm ấm trái tim người chồng, giúp chàng có cảm giác mới mẻ như hồi mới yêu vậy.

Nữ Dược sĩ biết rằng cách đơn giản nhất để các ông chồng cảm nhận được tình yêu của mình là “tỏ tình” và phải thể hiện để sao cho chàng không cảm thấy nhàm chán. Vì vậy, họ chọn cách nói lời yêu vào những dịp đặc biệt như kỉ niệm ngày cưới, ngày lễ tình nhân hay đôi khi chỉ là thủ thỉ em yêu anh vào tai chàng lúc đi ngủ, lúc thức dậy vào những ngày thật đặc biệt.

Có đôi khi quá bận rộn với khách hàng, bận rộn với trách nhiệm làm mẹ, làm thầy thuốc đầy cực nhọc mà đôi khi nữ Dược sĩ quên nói những lời ngọt ngào với chồng họ lại chọn cách sử dụng những tờ giấy nhớ như một biện pháp cứu cánh và làm mới cho cuộc sống hôn nhân của mình.  Họ viết những lời ngọt ngào ghi trên gương phòng tắm, trong kính chắn gió của xe, túi xách… hoặc chỉ đơn giản là note “Em yêu anh” cũng đủ khiến các ông chồng say lòng, cảm thấy đặc biệt được yêu thương.

Nguồn: caodangduochoc.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *