Đặc điểm của vợ làm Dược sĩ là luôn hiểu chồng?

Lấy vợ Dược sĩ

Đặc điểm của vợ làm Dược sĩ là luôn hiểu chồng?

Trong cuộc sống gia đình, người vợ Dược sĩ luôn phải đóng vai trò là “chuyên gia tâm lý” để hiểu và thông cảm cho chồng mọi lúc, mọi nơi. Điều đó sẽ khiến chồng cảm thấy gia đình là điểm tựa an toàn.

Lấy vợ Dược sĩ

Không bắt chồng lắng nghe theo kiểu hướng dẫn sử dụng thuốc

Không nên buộc tội chồng mình khi nghe thấy ai đó nói những điều không tốt về chồng mình. Vì hầu hết đàn ông thường có sĩ diện lớn, đa phần đều không biết lắng nghe khi vợ buộc tội. Tuy nhiên họ thừa biết những gì bạn đang nói đúng hay sai, chỉ là họ là đàn ông nên “lắng nghe vợ” theo cách của đàn ông mà thôi.

Nếu hai người đang tranh luận về một vấn đề nào đó thì bạn không nên quá kích động. Hãy từ từ vì đàn ông không thích kiểu phụ nữ xồn xồn làm ồn.

Dành cho chồng không gian riêng cho đàn ông

Ai cũng cần không gian cho riêng mình, biệt là đàn ông. Nếu bạn là một người vợ lắm lời, hay cằn nhằn, cau có thì cuộc sống gia đình của bạn sẽ nặng nề và người chồng thì sẽ thường xuyên nói dối vợ bận công việc để tránh phải sớm trở về nhà vì “áp lực nói nhiều của vợ quá lớn”. Do vậy, hãy dành cho chồng không gian riêng với bạn bè hay cho anh ấy thỉnh thoảng la cà bia bọt với đồng nghiệp, chắc chắn anh ấy sẽ yêu vợ nhiều hơn.

Đừng hạ thấp vai trò của đàn ông trong gia đình

Do đặc thù nhiễm sắc thể X khác Y nên mỗi vợ chồng đều có những ưu điểm và khuyết điểm riêng theo “giới tính”. Đàn bà thì thường nói nhiều, tính toán tỉ mỉ thiệt hơn còn đàn ông thì hay vung tay quá chán. Có thể chông bạn không phải là một thành đạt giỏi gian trong xã hội nhưng anh ấy là chồng bạn. Đừng làm cho chồng cảm thấy rằng mình không có vai trò Đàn Ông trong gia đình. Đừng bao giờ nói chồng bạn rằng anh ấy lười biếng làm việc nhà, vì đàn ông cho rằng họ chỉ làm những việc to tát, lớn lao còn những việc vặt ở nhà như nấu cơm, đi chợ, đưa đón con đi học về rồi tắm rửa cho con, dạy con học bài là việc vặt của đàn bà. Có những ông chồng cái “Tôi đàn ông lớn” tới mức cả đời chưa coi việc gì là lớn trừ việc: LẤY VỢ.

lay-vo-duoc-si-chieu-me-chong

Dù chồng bạn có thể không là một người đàn ông mẫu mực nhưng anh ấy là chồng bạn và chắc chắn anh ấy là một người biết yêu thương vợ nếu không đã chọn người khác.

Vợ là Dược sĩ thì phải hiểu chồng?

Đôi lúc chồng bạn cũng có những tâm trạng bất bình thường. Bạn là người học nhóm ngành sức khoẻ, học qua tâm lý học, kỹ năng giao tiếp nên cần phải là người hiểu rõ anh ấy giống như hiểu người bệnh cần mua thuốc gì và thuyết phục họ dùng những thứ thuốc bạn sẵn có ở Nhà thuốc.

Khi anh ấy cảm thấy chán nản những cử chỉ hay động viên chồng cũng sẽ giống như bạn động viên người bệnh chịu khó dùng thuốc đúng liều lượng, ăn kiêng… những hành động như vậy sẽ khiến chồng cảm kích có khi rơi cả nước mắt. Vợ là Dược sĩ chắc chắn làm được điều này và chồng cũng tự hào hơn với bạn bè vì Vợ là Dược sĩ.

Chủ động Yêu chồng?

Đàn ông thường không thấy thoải mái khi nói về chủ đề tình yêu khi đã lập gia đình. Vậy đừng cho anh ấy không còn yêu bạn như ngày mới tán tỉnh nhau mà đàn ông có vợ yêu vợ theo cách khác. Nếu bạn muốn anh ấy yêu vợ như hồi bạn còn là con gái thì bạn hãy bạn là người chủ động hâm nóng tình yêu theo cách riêng của Dược sĩ. Những hành động đơn giản như ôm anh ấy một cách bất ngờ hoặc khen chồng trước mặt bạn bè anh ấy. Điều đó chắc chắn sẽ khiến anh ấy ngạc nhiên và hành động này sẽ giúp hâm nóng tình yêu của chồng dành cho vợ là Dược sĩ.

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Nếu bạn yêu nghề Dược liên hệ Cao đẳng Dược Hà Nội địa chỉ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *