Mục tiêu khi đăng ký học Cao đẳng Dược?

Nhiều bạn trẻ chuẩn bị phải đối mặt với kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia đang phân vân không biết sau khi tốt nghiệp có nên đăng ký học Cao đẳng Dược không? Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược ra trường có thể làm được những công việc gì?

Nếu đã quyết định lựa chọn học Cao đẳng Dược thì bạn hãy cân nhắc thật ký lưỡng về mục tiêu của bản thân sau này, sớm lựa chọn cho mình một vị trí công việc phù hợp trong tương lai để tăng thêm lòng quyết tâm theo đuổi Nghề Dược.

vieclamcaodangduoc

Cao đẳng Dược ra trường có thể làm được những công việc gì?

Học Cao đẳng Dược để đứng quầy bán thuốc?

Nếu bạn đang có suy nghĩ học Cao đẳng Dược sau này ra trường sẽ chỉ đứng quầy bán thuốc thì nên từ bỏ ý định đăng ký học Cao đẳng Dược nếu không muốn lãng phí thời gian của bản thân và tiền bạc của gia đình. Bởi theo Luật Nghề Dược thì Dược sĩ chỉ cần sở hữu cho mình tấm bằng Trung cấp Dược là đã đủ điều kiện đứng quầy bán thuốc. Thế nên, nếu có ý định sau này sẽ chọn cho mình công việc đứng quầy bán thuốc thì nên chọn học Trung cấp Dược thay vì học Cao đẳng Dược.

Ưu tiên tuyển dụng sinh viên Cao đẳng Nghề Dược

Theo nhận định của các nhà quản lý thì ở thời điểm hiện tại các nhà tuyển dụng có vẻ để mắt nhiều tới các sinh viên theo học Cao đẳng Nghề Dược. Lý do  đơn giản bởi họ cho rằng những người tốt nghiệp tại các Trường Cao đẳng Dược thường có kỹ năng làm việc tốt bởi trên thực tế, chương trình đào tạo của các Trường Cao đẳng Dược ngoài việc bám sát khung chương trình mà Bộ Y tế đề ra còn chú trọng vào việc đào tạo gắn liền với thực hành, thực tiễn. Học viên theo học tại Cao đẳng Dược Hà Nội sớm được tiếp xúc với môi trường công việc thông qua những buổi thực hành, thực tập do Nhà trường tổ chức.

7

Điều kiện học Cao đẳng Dược Hà Nội

Mới đây, được sự cho phép của Bộ GD&ĐT Cao đẳng Dược chính thức mở rộng hình thức xét tuyển tạo điều kiện cho các bạn trẻ có đam mê và muốn  học Cao đẳng Dược. Điều kiện Xét tuyển Cao đẳng Dược vô cùng nhanh gọn và dễ dàng, thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp kì thi THPT Quốc gia là đã có thể chắc chắn trúng tuyển vào Cao đẳng Dược. Dự tính chỉ tiêu xét tuyển năm nay sẽ trên mức 500. Hồ sơ sẽ được sắp xếp và ưu tiên theo thời gian nộp, vì thế, nếu có ý định theo học Cao đẳng Dược các thí sinh hãy nhanh chóng quyết định và hoàn thiện hồ sơ để nộp về địa chỉ đăng ký học Cao đẳng Dược.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *