Điều dưỡng đa khoa và những điều cần biết?

Nghề Điều dưỡng đa khoa được xem là một công việc đặc thù giữ vị trí quan trọng trong hệ thống Y tế. Trách nhiệm của người Điều dưỡng là đảm bảo sự an toàn cho người bệnh trong mọi trường hợp, bất kể ngày đêm.

Không thể phủ nhận sự đóng góp lớn lao mà Điều dưỡng đa khoa mang lại cho cộng đồng nhưng không phải ai cũng biết công việc cụ thể của một Điều dưỡng viên là gì? Làm thế nào để có thể trở thành một Điều dưỡng viên xuất sắc? Và địa chỉ nào đào tạo Điều dưỡng đa khoa chuyên nghiệp trên địa bàn Hà Nội?

xet-tuyen-cao-dang-dieu-duong-2016

Nghề Điều dưỡng đa khoa giữ vị trí quan trọng trong hệ thống Y tế

Nhiệm vụ cơ bản của Điều dưỡng đa khoa

Điều dưỡng viên dưới sự chỉ đạo của cấp trên sẽ thực hiện những nhiệm vụ sau:

  • Nghiêm chỉnh thực hiện một cách đầy đủ và đúng những quy chế tại đơn vị nơi mình công tác
  • Tiếp đón và hướng dẫn người bệnh hoàn thành các thủ tục hành chính
  • Lưu giữ số liệu, các triệu chứng của người bệnh và cách xử lý vào phiếu chăm sóc theo đúng quy định
  • Nghiêm túc thực hiện những y lệnh từ phía cấp trên giao phó
  • Lập kế hoạch chăm sóc người bệnh, thực hiện các kỹ thuật tiêm thuốc, truyền dịch ..theo đúng quy định và bảo quản thiết bị y tế theo sự phân công.
  • Kiểm tra và bổ sung thuốc hàng ngày

Tố chất cần thiết để trở thành Điều dưỡng đa khoa chuyên nghiệp

Đã phục vụ trong Ngành Y thì mỗi người đều hiểu được rằng ngoài những kỹ năng chuyên môn bắt buộc phải có thì Y đức và tinh thần trách nhiệm góp phần chủ yếu hình thành lên một người Điều dưỡng đa khoa xuất săc. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế Trường Trung cấp Y Dược thì các em cần phải nắm vững những kiến thức tổng quát, hình thành cho mình thói quen liên tục tìm tòi, học hỏi để có thể nắm bắt được những phương pháp mới, đáp ứng yêu cầu của xã hội. Điều dưỡng đa khoa có thể phát triển sự nghiệp bản thân, thăng chức lên vị trí Y tá trưởng và trợ lý giám đốc tùy vào khả năng và trình độ học vấn của mỗi người.

vat-ly-tri-lieu

Tố chất cần thiết để trở thành Điều dưỡng đa khoa chuyên nghiệp

Học Điều dưỡng đa khoa ở đâu chất lượng?

Nếu có mong muốn trở thành một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp, sau khi tốt nghiệp ra trường được phục vụ trong Ngành Y thì bạn cần đăng ký học khoa Điều dưỡng đa khoa tại Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc đào tạo Điều dưỡng đa khoa Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur tự hào có thể đem lại cho học viên một môi trường học tập chuyên nghiệp và thuận lợi nhất. Sau khi ra trường học viên sẽ được cấp bằng Trung cấp Điều dưỡng và được phép liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng theo quy định của Bộ GD&ĐT đưa ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *