Trường Cao đẳng Dược nào đào tạo ngành Dược uy tín?

Trường Cao đẳng Dược nào đào tạo ngành Dược uy tín?

Ngành Dược đang ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu học ngành này cũng tăng lên nhanh chóng. Vì vậy, chọn một trường Cao đẳng Dược đào tạo ngành Dược uy tín là rất cần thiết.

dao-tao-nganh-duoc

Trường Cao đẳng Dược đào tạo ngành Dược uy tín?

Ngành Dược và cơ hội việc làm sau khi ra trường

Hình ảnh những người Dược sĩ mặc chiếc áo trắng blue đã không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Ta có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh này ngay tại nơi sinh sống hay khi đến các hiệu thuốc, quầy thuốc gần nhà. Số lượng Dược sĩ đang tăng một cách nhanh chóng nhưng cũng chỉ đáp ứng được phần nào nhu cầu sử dụng nhân lực ngành Dược của nước ta.

Tuy nhiên, số lượng Dược sĩ lại tập trung phần lớn ở các thành phố lớn như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, còn tại các vùng xa xôi, hẻo lánh hay các vùng nông thôn, để tìm được một Dược sĩ trình độ Cao đẳng trở lên dường như rất khó khăn. Vì vậy, Đảng và nhà nước ta đang đẩy mạnh việc đào tạo nhân lực ngành Dược, đặc biệt là nhân lực hệ Cao đẳng Dược trở lên. Cũng chính vì vậy mà trong những nă gần đây, số lượng Dược sĩ hệ Cao đẳng xin được công việc ổn định ngay sau khi ra trường đang tăng lên đáng kể.

Sau khi học ngành Dược ra trường, ngoài công việc bán thuốc thường thấy, sinh viên Cao đẳng Dược còn có thể tham gia vào hệ thống Trình dược viên, hay tham gia vào quá trình sản xuất thuốc, nghiên cứu, kiểm nghiệm thuốc và thực hiện các thí nghiệm lâm sàng trước khi được phân phối ra thị trường.

Như vậy, cơ hội việc làm của sinh viên Cao đẳng Dược sau khi ra trường rất rộng mở.

cao-dang-duoc-co-duoc-mo-quay-thuoc

Ngành Dược có rất nhiều cơ hội việc làm sau khi ra trường

Trường Cao đẳng Dược đào tạo ngành Dược uy tín năm 2016?

Một trường đào tạo ngành Dược uy tín phải là trường đã tạo được niềm tin cho đại đa số các bộ phận sinh viên theo học và tạo được sự tin tưởng từ các bậc phụ huynh. Do vậy, trường phải trang bị đầy đủ các trang thiết bị vật chất từ phòng dạy lý thuyết đến các phòng thực hành. Ngoài ra, sở hữu cho mình một đội ngũ giảng viên có trình độ cao, giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ chắc chắn là một lợi thế thu hút sinh viên theo học.

Đáp ứng toàn bộ những yêu cầu trên, Trường Cao đẳng Dược học Hà Nội đã và đang khẳng định vị trí của mình trong các trường thuộc khối ngành Y Dược. Năm 2015, Trường thu hút hàng nghìn thí sinh đăng ký dự thi, do vậy, chắc chắn năm 2016 trường sẽ còn nhiều hơn nữa số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển.

Đặc biệt, năm 2016, theo quy định của Bộ GD & ĐT, ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của các Trường Cao đẳng nói chung và Cao đẳng Dược Hà Nội nói riêng là “Tốt nghiệp THPT” đã tạo cơ hội lớn cho những thí sinh đam mê và ước muốn chinh phục ngành Dược đầy khô khan.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *