Điểm chuẩn Cao đẳng Dược xét tuyển như thế nào?

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược xét tuyển như thế nào?

Điểm chuẩn của Cao đẳng Dược lấy bao nhiểu điểm? xét tuyển dựa trên những tiêu chí như thế nào? Đây chắc hẳn là những câu hỏi và thắc mắc của các bạn đang chuẩn bị xét tuyển Cao đẳng Dược.

diemsancaodangduochanoi

Điểm sàn Cao đẳng Dược Hà Nội

Năm 2015 vừa qua là một năm đầy biến động với các thí sinh với nhiều thay đổi trong quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT khiên cho các thi sinh và bậc phụ huynh cảm thấy mệ mỏi. Đối với ngành Dược và đặc biệt là trường Cao đẳng Dược Hà Nội cũng không phải là ngoại lệ.

Năm 2015 cũng có 2 hình thức tuyển sinh đầu vào và mỗi hình thức lại có những tiêu chí tuyển sinh khác nhau.

Với hình thức xét tuyển học bạ THPT: hình thức này chỉ cần điểm trung bình năm lớp 12 đạt trung bình từ 5,5 trở lên và đạt hạnh kiểm khá và bắt buộc là đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.

Với hình thức xét tuyển điểm thi THPT: Dựa vào kết quả điểm của khối A hoặc B sao cho điểm trung bình trên 12 điểm theo quy chế điểm sàn mà Bộ GD&ĐT công bố.

Xét tuyển điểm chuẩn Cao đẳng Dược 2016 có gì khác?

Năm 2016 là năm thứ 2 thực hiện cải cách mới trong thi cử vì thế chắc hẳn vẫn còn nhiều bỡ ngỡ . Chính vì vậy các bạn thí sinh cùng các phụ huynh hãy theo dõi nhưng thông tin mới nhất về tuyển sinh trên website Caodangduochoc.edu.vn để nắm bắt các thông tin mới nhất.

Năm 2016 Cao đẳng Dược Hà Nội vẫn xét tuyển dựa trên 2 hình thức là xét tuyển theo học bạ và theo điểm thi THPT Quốc gia.

Nguyên tắc xét trúng tuyển: Trong trường hợp nhiều học sinh gửi hồ sơ xét tuyển trường Cao đẳng Dược sẽ xét tuyển theo lượng Hồ sơ của thí sinh theo từng đợt đăng ký lấy điểm từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu đào tạo Cao đẳng ngành Dược hệ chính quy tập trung 3 năm

Nếu như các phụ huynh hoặc các em học sinh có những câu hỏi thắc mắc thì hãy liên hệ với thông tin văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược bên dưới.

Xem thêm: Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2016

xet-tuyen-cao-dang-duoc-hoc-ha-noi (12)

Đối tượng tuyển sinh Cao đẳng Dược.

Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh trên toàn quốc có nguyện vọng học Cao đẳng Dược thì đều có thể nộp hồ sơ xét tuyển.

Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ.

Thời gian: Từ thứ 2 – CN thời gian từ 7h30 -18h.
Đợt 1: Nhận hồ sơ từ ngày 10/3/2016 đối với đối tượng đã tốt nghiệp THPT từ 2015 trở về trước.
Đợt 2: Bắt đầu nhận hồ sơ ngay khi Bộ GD&ĐT công bố kết quả thi THPT Quốc gia 2016.
Địa điểm nhận hồ sơ: Thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện qua đia chỉ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *