Thí sinh khuyết tật có được đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội?

Thí sinh khuyết tật có được đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội?

Nhiều thí sinh không may mắn mang trên mình những khiếm khuyết do bẩm sinh hoặc do gặp tai nạn. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình học và cơ hội nghề nghiệp của các thí sinh sau này? Vậy học Cao đẳng Dược Hà Nội có phải là một gợi ý cho các thí sinh này?

thi-sinh-khuyet-tat-co-duoc-hoc-cao-dang-duoc

Thí sinh khuyết tật có được học Cao đẳng Dược?

Thí sinh bị khuyết tật có gặp khó khăn trong quá trình học Cao đẳng Dược Hà Nội?

Khác với các ngành khác, ngành Dược luôn mở rộng cửa với mọi thí sinh, chỉ cần thí sinh đó đủ năng lực học tập tại các Trường Cao đẳng Dược. Có thể các ngành khác đòi hỏi người học phải có một cơ thể hoàn hảo, một sức khỏe đủ dùng như các ngành du lịch, sư phạm … nhưng với ngành Dược, chỉ cần bạn có đam mê, bạn hoàn toàn có thể đăng ký theo học.

Quá trình học Cao đẳng Dược Hà Nội cũng không quá đỗi vất vả để đòi hỏi một sức khỏe cường tráng. Chỉ cần bạn cần cù, tỉ mỉ trong việc học, khả năng bạn vượt xa các sinh viên bình thường trong lớp là điều hoàn toàn có thể. Chúng tôi đã chứng kiến không ít sinh viên bị mất đi đôi chân nhưng vẫn miệt mài học tập, đạt những thành tích cao.

Vì vậy, nếu bạn đã có giấy chứng nhận của bệnh viện rằng bạn đủ khả năng học tập, bạn hoàn toàn có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội mà không lo lắng gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình học tập.

Sau khi ra trường, bạn có thể lựa chọn công việc nhẹ nhàng như bán thuốc hoặc mở quầy thuốc. Điều này hoàn toàn phù hợp với sức khỏe của bạn và lại đem lại cho bạn thu nhập khá ổn định.

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội như thế nào?

Với những thí sinh có sức khỏe bình thường, thí sinh chỉ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội theo đúng quy định của Bộ GD & ĐT. Riêng với những thí sinh khuyết tật, ngoài những giấy tờ cần thiết cho việc đăng ký xét tuyển, bạn cần chuẩn bị thêm một giấy khám sức khỏe chứng nhận đủ điều kiện học tập từ bệnh viện.

truong-cao-dang-duoc

Thí sinh cần có giấy khám sức khỏe đủ điều kiện học tập từ bệnh viện

Theo đó, hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội cho thí sinh bị khuyết tật gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội theo mẫu của Bộ GD & ĐT. Thí sinh sử dụng mã số được cấp sau kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2016 để điền vào phiếu đăng ký xét tuyển.
  • Với thí sinh tốt nghiệp năm 2015 trở về trước, thí sinh nộp 02 bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH và học bạ về nhà trường để xét tuyển.
  • 02 Bản sao giấy khai sinh( có công chứng)
  • Bản sao giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên ( có công chứng )( nếu có )
  • 02 Phong bì dán tem có ghi rõ họ tên, địa chỉ thí sinh
  • 04 ảnh 3×4 ( ảnh chụp gần đây nhất)
  • Giấy khám sức khỏe của bệnh viện khi rõ đủ điều kiện học

Thí sinh có thể nộp hồ sơ qua đường chuyển phát nhanh hoặc đến trực tiếp địa chỉ tuyển sinh của nhà trường để đăng ký xét tuyển.

Dựa vào chỉ tiêu tuyển sinh và số lượng hồ sơ nộp về, Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ gửi giấy báo trúng tuyển đến từng thí sinh đạt yêu cầu của nhà trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *