Bằng cấp không quan trọng bằng kỹ năng làm việc trong ngành Dược?

Bằng cấp không quan trọng bằng kỹ năng làm việc trong ngành Dược?

Nhiều bạn trẻ ngày nãy nghĩ rằng chỉ cần có được tấm bằng Cao đẳng Dược thì công việc sẽ “việc nhẹ lương cao“. Tuy nhiên thực tế thì lương cao hay không là do kĩ năng làm việc của bạn có tốt không. Trong chương trình “Định hướng nghề Dược tương lai“ nhiều công ty kinh doanh thuốc đã chia sẻ như vậy.

cao-dang-duoc-ha-noi

Các bạn học sinh quan tâm đến ngành Dược

Thành công trong ngành Dược hay không không phải ở tấm bằng Dược sĩ.

Nhiều bạn trẻ hiện nay vẫn sống trong suy nghĩ ảo tưởng là chỉ cần có được tấm bằng Dược sĩ thì sẽ “ việc nhẹ lương cao”. Đó là một suy nghĩ sai lầm và rất nguy hiểm, khiến cho các bạn sinh viên ngành Dược thêm lười biếng, không chịu phát triển bản thân vì suy nghĩ trên.

Có thể suy nghĩ này sẽ đúng với thời điểm nhiều năng trước, tuy nhiên vài năm trở lại đây khi thị trường hội nhập ngày càng phát triển thì sự cạnh tranh trong ngành Dược ngày càng tăng cao Sửa Mí Mắt Hỏng. Chính vì vậy các doanh nghiệp về thuốc luôn đòi hỏi  nguồn nhân lực tốt  linh hoạt, năng động, kĩ năng tốt và những nhân lực này quyết định sự phát triển của công ty được hay không. Đó là lý do doanh nghiệp cần những người làm việc tốt đem lại sự phát triển cho công ty quan trọng hơn những tấm bằng Dược sĩ.

Các bạn sinh viên ngành Dược hay những bạn học sinh đang chuẩn bị ứng tuyển vào Cao đẳng Dược hãy từ bỏ suy nghỉ “chỉ cần tấm bằng Dược sĩ là việc nhẹ lương cao”. Hay cố gắng tích lũy kiến thức từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cố gằng học hỏi qua cac bạn các thầy cô và những người đi trước để hoạn thiện bản thân. Chăm chỉ tham gia các hoạt động liên qua đến Y Dược, ngoại khóa, làm thêm để tích lũy được những kinh nghiệm sống, kinh nghiệm thực tế. Tiêu chí của các doanh nghiệp khi tuyển dụng vài năm gần đây  học thích các bạn trẻ, năng động, hoạt bạt, kinh nghiêm làm việc thực tế tốt hơn là quan tâm đến tấm bằng của bạn.

Đối với các bạn học sinh đang chuẩn bị kì thi THPT quốc gia yêu thích Ngành Dược và muốn dự thi vào ngành Dược thì hãy cố gắng ôn luyện thật tốt để có kết quả thi đúng như mình mong muốn và nguyện vọng của bố mẹ.

Nếu như các bạn học sinh có học lực cảm thấy không đủ để vào được trường Đại học Dược thì có thể xét tuyển vào Cao đẳng Dược vì học Đại học Dược không phải con đường duy nhât để trở thành Dược sĩ.

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội không khó

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Nếu các bạn học học sinh có những thắc mắc về tuyển sinh  Cao đẳng Dược xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *