Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội thí sinh không cần đến trường dự thi

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội thí sinh có cần đến nơi dự thi?

Năm 2016 Bộ GD & ĐT quyết định lấy điểm thi THPT làm căn cứ để xét tuyển Đại học và Cao đẳng. Cũng theo quyết định này, những thí sinh ngoại tỉnh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ không cần đến trường dự thi.

xet-tuyen-cao-dang-duoc

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội thí sinh không cần đến trường thi

Tất cả thí sinh thi tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ thi tại tỉnh của mình

Bộ GD &ĐT quy định, tại mỗi tỉnh, thành phố sẽ có ít nhất một cụm thi do Trường Đại học chủ trì và một cụm thi do sở GD & ĐT tỉnh đó chủ trì. Cụm thi do Bộ GD & ĐT chủ trì dành cho những thí sinh không dùng kết quả thi tốt nghiệp THPT để xét tuyển Cao đẳng, Đại học. Hay nói cách khác, những thí sinh không có nguyện vọng học Cao đẳng, Đại học sẽ đăng ký tham cụm thi tốt nghiệp THPT do sở GD & ĐT chủ trì.

Như vậy, với những thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT tại tỉnh của mình. Sau đó dùng kết quả thi tốt nghiệp THPT để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược.

Khi đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội, thí sinh cũng không cần đến trường để đăng ký dự thi mà có thể gửi hồ sơ theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ 101 – Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Như vậy, cả quá trình xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội đến khi nhận giấy báo trúng tuyển từ Trường Cao đẳng Dược học Hà Nội, thí sinh không cần di chuyển đến bất cứ đâu.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược thí sinh cần chuẩn bị những gì?

Không cần đến trường đăng ký xét tuyển để nộp hồ sơ xét tuyển, nhưng thí sinh vẫn cần chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ hoàn hảo nhất để gửi đến Cao đẳng Dược Hà Nội. Một bộ hồ sơ đầy đủ vừa giúp thí sinh làm hài lòng cán bộ tuyển sinh, vừa giúp bản thân tránh được những phiền phức trong việc bổ sung hồ sơ khi đã trúng tuyển vào Trường Cao đẳng Dược học Hà Nội.

Đợt xét tuyển 1 dành cho những thí sinh tốt nghiệp năm 2015 trở về trước

Thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội bao gồm:

  • 01 phiếu đăng kí xét tuyển có ghi rõ đợt xét tuyển.
  • Thí sinh sử dụng mã số ghi trong Giấy chứng nhận kết quả thi của mình để điền vào phiếu Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội.
  • Với những thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2015 trở về trước nộp bằng THPT hoặc BTVH có photo công chứng về nhà trường để xét tuyển.
  • Học bạ THPT photo công chứng.
  • 4 ảnh 3*4.
  • Một phong bì đã dán sẵn tem, có ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh.

Lưu ý: thí sinh chỉ cần nộp giấy chứng nhận kết quả thi THPT năm 2016 về nhà trường khi đã có giấy báo trúng tuyển của Cao đẳng Dược Hà Nội.

Ngoài việc gửi hồ sơ xét tuyển qua đường chuyển phát nhanh, thí sinh có thể đến trực tiếp địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội để nộp hồ sơ xét tuyển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *