Học Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT cấp 3

Học Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT cấp 3

Năm 2016, Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện học Cao đẳng Dược, không quy định điểm sàn đối với thì sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội. Không nhất thiết học Đại học Dược mới trở thành Dược sĩ?

tuyen-sinh-cao-dang-duoc-chuyen-nghiep

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016

Ngày xưa đi học muốn lên cao, thành tài quan điểm của các cụ là nhất nhất là phải học Đại học. Nhưng đến thời điểm hiện tại thì khái niệm này đã sai đi nhiều phần. Con đường ngắn nhất đến với thành công không phải là qua cánh cổng Đại học nữa, bạn có thể đến với con đường thành công qua nhiều cánh cửa khác. Bạn có thể học Trung cấp để nhanh chóng được đi làm, có thể học Cao đẳng rồi học liên thông tiếp lên Đại học vừa có cơ hội đi làm lại vừa có thời gian đi học, có phải đây là sự kết hợp hoàn hảo thay bằng việc cố phải thi cho đỗ Đại học thì mới thành tài?

Hiểu được nhu cầu ngành Giáo dục đã mở cửa đầu vào Cao Đẳng Dược.

Đam mê ngành Dược nhưng lại không đủ khả năng thi tuyển Đại học Dược. Bộ GD&ĐT quy định bỏ điểm sàn xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2016, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT có xét tuyển Cao đẳng Dược. Điều kiện hạnh kiểm khá trở lên.

Quy định mới này hoàn toàn hợp lý nhằm tạo điều kiện cho những thí sinh đam mê ngành Dược nhưng lại không đủ khả năng, năng lực theo học Đại học Dược.

Trước xu hướng ngành Công nghiệp Dược phát triển học Cao đẳng Dược là chựa chọn hàng đầu?

Với quy chế rộng mở tạo điều kiện cho những thí sinh đam mê ngành Dược thì càng thu hút nhiều thí sinh đăng ký học Cao đẳng Dược.

Xu thế hoàn thiện sức khỏe con người, cùng với sự phát triển ngành Dược đã thúc đẩy quá trình học ngành Dược trở nên nhanh chóng hơn. Để chạy kịp với những tiến bộ và có chỗ đứng trong xã hội, buộc con người phải đi trước tương lai.

Với thời gian đào tạo 3 năm cấp bằng chính quy tại Cao đẳng Dược Hà Nội, thí sinh sau khi ra trường có thể học liên thông Đại học Dược ngay khi tốt nghiệp nếu đủ yêu cầu dự thi của Bộ GD&ĐT, Bộ Y tế đưa ra.

tu-van-tuyen-sinh-cao-dang-y-duoc-2016

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2016

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 bao gồm:

  • 04 Ảnh 3×4 ( chụp trong 6 tháng gần đây nhất).
  • 02 Bản sao giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu tốt nghiệp năm 2016.
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp nếu tốt nghiệp từ năm 2015 trở về trước.
  • 02 Bản sao giấy khai sinh ( photo công chứng ).
  • 02 Bản sao học bạ THPT cấp 3 ( photo công chứng).

Nhiều phương thức xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy có lợi cho thí sinh :

Nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh ( không gửi lệ phí xét tuyển 30.000 như mọi năm).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *