Tiêu chí lựa chọn Trường Cao đẳng Dược học năm 2016

Tiêu chí lựa chọn học Trường Cao đẳng Dược học Hà Nội năm 2016 là gì?

Nhiều người có nhu cầu học Ngành Dược nhưng không đủ sức thi Đại học nên chuyển sang đăng ký học Cao đẳng Dược học Hà Nội. Vậy cơ chế xét tuyển của các Trường Cao đẳng Dược như thế nào? Địa chỉ nào đào tạo Dược sĩ Cao đẳng uy tín?

Tầm ảnh hưởng của Ngành Dược đối với xã hội

Trong tiềm thức của tất cả mọi người thì Nghề Dược vẫn luôn được coi là một nghề nghiệp quan trọng và không thể thiếu trong xã hội. Vì thế tầm ảnh hưởng của Ngành Dược đối với xã hội là vô cùng to lớn, bản thân người Dược sĩ mang trên mình trọng trách cao cả là đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng nên được người dân kính trọng và tôn vinh. Đó là lý do mà hiện nay lượng thí sinh đăng ký học Ngành Dược không ngừng tăng lên bởi họ nhận ra nguồn nhân lực mà Ngành Dược đang cung cấp cho xã hội chưa khi nào đủ để đáp ứng nhu cầu người dân, học Ngành Dược ra trường cơ hội việc làm là rất lớn.

Cao đẳng nghề Dược tuyển sinh

Tiêu chí lựa chọn Trường Cao đẳng Dược học năm 2016

Cơ chế xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội:

Năm 2016, các Trường Cao đẳng Dược đưa ra nhiều phương thức xét tuyển đầu vào nhưng có chút khác biệt so với cơ chế xét tuyển của trình độ Trung cấp Y Dược. Tiêu chí chung vẫn là xét tuyển kết quả kì thi THPT Quốc gia với hạnh kiểm khá trở lên. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều thí sinh được tiếp tục theo đuổi niềm đam mê với Nghề Dược cho dù không đủ điểm đỗ vào các Trường Đại học. Quy chế này hoàn toàn phù hợp với quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp, sát nhập và thống nhất Cao đẳng Nghề Dược và Cao đẳng Dược chuyên nghiệp.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược

Cao đẳng Dược xét tuyển kết quả kì thi THPT Quốc gia

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược có thể liên thông lên Đại học

Để tạo điều kiện cho sinh viên Cao đẳng Dược có cơ hội nâng cao trình độ học vấn và tăng thêm cơ hội việc làm Bộ GD&ĐT đã cho phép học viên tại các Trường Cao đẳng Dược có thể dự thi liên thông lên Đại học Dược ngay khi vừa tốt nghiệp và đáp ứng đủ điều kiện mà Bộ GD&ĐT ban hành. Đây chính là điểm mấu chốt khiến Cao đẳng Dược Hà Nội trở thành sự lựa chọn tối ưu của đông đảo thí sinh có lực học không tốt nhưng vẫn muốn cống hiến trong Ngành Dược.

lien-thong-dai-hoc-nganh-duoc

Có thể liên thông Đại học Dược sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược?

Tiêu chí lựa chọn học Cao đẳng Dược đạt chuẩn Bộ Y tế?

Hiện nay có rất nhiều Trường đào tạo Dược sĩ Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội nhưng chỉ có rất ít đơn vị đáp ứng được đủ điều kiện để trở thành Trường Cao đẳng Dược đạt chuẩn Bộ Y tế. Tiêu chí để lựa chọn một địa chỉ đào tạo uy tín nên dựa vào khung chương trình giảng dạy có bám sát với khung chương trình mà Bộ GD&ĐT quy định, cơ sở vật chất có đáp ứng đầy đủ cho học viên thực tập, thực hành. Ngoài ra còn dựa vào đội ngũ giảng viên mà Trường cao đẳng Dược đó sở hữu. Đáp ứng được những điều kiện trên thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn để theo học.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *