Hồ sơ học văn bằng 2 Trung cấp Y cần những gì?

Tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Y

Học văn bằng 2 Trung cấp y

Hiện nay nhu cầu học thêm văn bằng 2 trung cấp Y tăng cao, nhiều người đang băn khoăn tìm hiểu thủ tục học thêm văn bằng 2 trung cấp Y như thế nào.

Văn bằng 2 trung cấp y

Học văn bằng 2 trung cấp y

Chị Nguyễn thị Hằng có hỏi:

Hiện tại tôi đã học Dược sĩ và đang bán thuốc ở nhà nay tôi muốn thu xếp thời gian đi học thêm văn bằng 2 trung cấp y thì học ở đâu và thủ tục ra sao?”.

Trả lời:

Trong trương hợp này bạn đã có bằng tốt nghiệp cao đẳng Dược nên thời gian học văn bằng 2 Trung cấp Y học trong 10 tháng vì bạn đã có văn bằng thuộc nhóm sức khỏe có những môn chung điểm nên thời gian học của bạn được rút ngăn hơn. Hiên nay các trường Trung cấp Y khai giảng liên tục trong năm và có cả các lớp học trong giờ hành chính, thứ 7, chủ nhật để tạo điều kiện cho những người đang đi làm.

Ngành y liên quan đến sức khỏe con người vì vậy chỉ đào tạo ban ngày và không đào tạo buổi tối. Nếu bạn đang đi làm thì nên học vào t7, chủ nhật.

Sau khi tốt nghiệp bạn được cấp bằng Y sĩ đa khoa.

Y sĩ đa khoa là một công việc cao quý, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, cộng đồng. Hình ảnh mặc trên người chiếc áo blouse trắng trị bệnh cứu người là ước mơ của các bạn trẻ

Y sĩ đã khoa là một công việc quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe người bệnh, ngoài việc hỗ trợ các công việc hành chính, hiện nay y sĩ đã khoa có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau như bệnh viện, phòng khám, nha khoa .. Cho thấy rằng ngành Y sĩ đa khoa hiện nay có rất nhiều cơ hội việc làm tốt.

Hơn nữa khi học văn bằng 2 trung cấp y sau khi ra trường các bạn hoàn toàn có thể thi công chức, ứng tuyển vào các bệnh viện tuyến trung ương, tuyến huyện, các phòng khám .. và có cơ hội học liên thông để trở thành bác sĩ.

Tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Y

Tuyển sinh văn bằng 2 Trung cấp Y

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Y.

Trường hợp 1 : Học 10 tháng đối với các đối tượng tốt nghiệp trung cấp, Cao đẳng nhóm ngành sức khỏe.

Trường hợp 2 : Học 12 tháng đối với các đối tượng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng các ngành khác như : kinh tế, sư phạm, nhạc họa …

Hồ sơ học văn bằng 2 trung cấp Y.

  • Bản sao công chứng và bảng điểm ( trung cấp trở lên)
  • Photo giấy khai sinh
  • 4 ảnh 3×4
  • 2 phong bì ghi rõ thông tin liên lạc ( địa chỉ, số điện thoại, tên )
  • 1 bộ hồ sơ xét tuyển ( Mua tại hiệu sách hoặc mua tại trường) .

Nếu như các bạn có bất kì thắc mắc nào xin liên hệ theo thông tin và địa chỉ dưới đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *