Chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tháng 8/2022

Tháng 8/2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật dành cho các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành khác.

Chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tháng 8/2022

Chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tháng 8/2022

Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao, ngành Điều dưỡng trở nên ngày càng thu hút thí sinh. Cơ hội việc làm khi học Cao đẳng Điều dưỡng rất phong phú, có thể làm tại các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế, viện dưỡng lão, đi xuất khẩu lao động…

Trước những cơ hội việc làm hấp dẫn đang mở ra, nhiều người đã tốt nghiệp ở ngành nghề khác muốn học chuyển đổi sang văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng vừa để trang bị thêm kiến thức ở một lĩnh vực mới, cũng vừa mở mang cơ hội việc làm cho mình.

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là nơi được nhiều thí sinh tìm đến khi muốn đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Nhà trường trang bị cơ sở vật chất khang trang, cùng với đó là chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, giảng viên tâm huyết có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, thời gian học được Nhà trường thuận tiện đối với những người đã đi làm.

Để đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần đảm bảo được điều kiện như sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ (Ví dụ: Tài nguyên môi trường, Tài chính ngân hàng, Cao đẳng Dược, Kế toán, Ngôn ngữ, Xét nghiệm…)
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Thủ tục đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Thời gian đào tạo của khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo quy định là 20 tháng. Chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ văn bằng hai của Nhà trường có ưu điểm đó là bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành, không rườm rà máy móc. Sau khi tốt nghiệp khóa học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, các bạn sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành. Thời gian học vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, thí sinh thực hiện bằng cách như sau:

Cách 1: Thí sinh xét tuyển online tại link:

Đăng ký xét tuyển Online

Cách 2: Thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Mọi thắc mắc thí sinh vui lòng liên hệ Nhà trường để được tư vấn cụ thể.