Tốt nghiệp Trung cấp Y sĩ đa khoa có được học văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Tôi đã có bằng Trung cấp Y sĩ đa khoa, xin hỏi tôi có thể đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không và đăng ký học như thế nào?

Tốt nghiệp Trung cấp Y sĩ đa khoa có được học văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Tốt nghiệp Trung cấp Y sĩ đa khoa có được học văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Việt Nam là quốc gia có dân số đông, nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sử dụng các loại dược phẩm là rất lớn. Do đó ngành Dược luôn giữ vị trí quan trọng và có nhu cầu tuyển dụng nhân lực cao. Học Cao đẳng Dược là một lựa chọn thông minh, đây cũng là sự đảm bảo rất lớn về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Tốt nghiệp Trung cấp Y sĩ đa khoa có được học VB2 Cao đẳng Dược?

Nếu bạn đã có bằng Trung cấp Y sĩ đa khoa, bạn muốn học thêm một văn bằng thứ hai là Cao đẳng Dược phục vụ cho công việc thì bạn hoàn toàn có thể đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Học viên theo học từ Trung cấp Y sĩ đa khoa lên Cao đẳng Dược sẽ trải qua khóa học với thời gian đào tạo là 02 năm, sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành. Bằng cấp đủ điều kiện về chuyên môn để mở quầy thuốc theo quy định hiện nay, hoặc có thể làm việc tại các công ty dược, bệnh viện, nhà thuốc, quầy thuốc…

Thời gian học từ Trung cấp Y sĩ đa khoa lên Cao đẳng Dược năm 2022 được trường sắp xếp vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, do vậy bạn có thể thu xếp công việc ở cơ quan để đăng ký tham gia khóa học tại trường.

Đào tạo Dược sĩ Cao đẳng học cuối tuần

Đào tạo Dược sĩ Cao đẳng học cuối tuần

Hồ sơ đăng ký học từ Trung cấp Y sĩ đa khoa lên Cao đẳng Dược

Nếu bạn đã tốt nghiệp Trung cấp Y sĩ đa khoa và muốn đăng ký học lên Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển bao gồm 02 bản photo công chứng những giấy tờ cần thiết sau đây:

  • Bằng tốt nghiệp Trung cấp Y sĩ đa khoa.
  • Bảng điểm Trung cấp Y sĩ đa khoa.
  • Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông.
  • Giấy khai sinh.
  • CMND/Căn cước.
  • 04 ảnh 3×4.

Đăng ký xét tuyển Online

Nhà trường tuyển sinh các hệ liên thông Cao đẳng Dược, văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng Dược hệ chính quy 02 năm liên tục nhiều đợt trong năm 2022. Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Mọi thắc mắc thí sinh vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được giải đáp cụ thể.