Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội là bao nhiêu?

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội là bao nhiêu?

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm là bao nhiêu một kỳ, điều kiện xét tuyển ra sao, cách đăng ký như thế nào là thông tin được các thí sinh quan tâm.

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội là bao nhiêu?

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội là bao nhiêu?

Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm là hình thức đào tạo được đông đảo thí sinh quan tâm gần đây bởi nhu cầu tuyển dụng kỹ thuật viên xét nghiệm y học ngày càng tăng. Trước những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhu cầu nhân lực ngành y tế nói chung và ngành xét nghiệm y học nói riêng đang cần thiết hơn bao giờ hết.

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội

Bên cạnh thông tin về địa chỉ trường, chương trình đào tạo và lịch học, điều kiện cơ sở vật chất, thực hành, cơ hội việc làm sau khi hoàn thành xong chương trình học thì học phí văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm cũng được xem là câu hỏi được nhiều thí sinh quan tâm gửi đến ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thời gian qua.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường y dược uy tín áp dụng chính sách học phí phù hợp để mọi thí sinh đều có khả năng theo học ngành xét nghiệm. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng mức thu học phí Cao đẳng Xét nghiệm theo quy định của Chính phủ tại Nghị định 86/2015/NĐ-CP. Bên cạnh đó, trường luôn công khai minh bạch mọi khoản thu theo quy định, đồng thời cam kết người học được học tập trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, có đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng để phục vụ tốt nhất việc học tập và nghiên cứu. Sinh viên sau khi học xong nắm vững được kiến thức lý thuyết và kiến thức thực hành trong chuyên môn, tự tin có việc làm và làm được việc.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học

Chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm dành cho những học viên đã có bằng Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ (chẳng hạn như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Sư phạm, Điều dưỡng…), có thời gian đào tạo là 20 tháng (chia làm 4 học kỳ). Sau khi tốt nghiệp, người học sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chiêu sinh lớp Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm y học hệ văn bằng hai tại Hà Nội, phương thức tuyển sinh là xét tuyển hồ sơ. Thời gian học được bố trí vào Thứ bảy và Chủ nhật hàng tuần.

Các thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm cần đảm bảo được điều kiện đầu vào là: Đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ khác.

Các thí sinh hãy truy cập đường link sau và đăng ký trực tuyến:

Đăng ký xét tuyển Online

Hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin sau: