Thời gian học từ Trung cấp Hộ sinh lên Cao đẳng Dược bao lâu?

Thời gian học từ Trung cấp Hộ sinh lên Cao đẳng Dược bao lâu?

Tôi đã có bằng Trung cấp Hộ sinh muốn học Cao đẳng Dược để mở quầy thuốc có được không, thời gian học bao lâu, đăng ký xét tuyển như thế nào?

Thời gian học từ Trung cấp Hộ sinh lên Cao đẳng Dược bao lâu?

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược

Ngành Dược là một trong những ngành nghề có cơ hội việc làm hấp dẫn nhất hiện nay bởi nhu cầu sử dụng thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng gia tăng. Nhiều công ty dược phẩm mở rộng quy mô sản xuất, hệ thống phân phối dược phẩm có ở khắp nơi, do đó nhu cầu tuyển dụng dược sĩ tốt nghiệp Cao đẳng Dược ngày càng lớn. Nhận thấy những cơ hội việc làm hấp dẫn đang mở ra, nhiều người lựa chọn chuyển hướng sang học văn bằng 2 Cao đẳng Dược, trong số đó có những người đã có bằng Trung cấp Hộ sinh muốn học lên Cao đẳng Dược.

Học từ Trung cấp Hộ sinh lên Cao đẳng Dược có được không?

Trong trường hợp thí sinh đã có bằng Trung cấp Hộ sinh muốn theo học ngành Dược thì hoàn toàn có thể đăng ký học Cao đẳng Dược chính quy hệ 02 năm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Ngoài ra bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh, thí sinh cần đảm bảo được điều kiện đi kèm là có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc đã hoàn thành chương trình văn hóa Trung học phổ thông.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo nhân lực ngành Dược trình độ Cao đẳng. Nhà trường tuyển sinh theo phương thức xét hồ sơ không cần thi tuyển đầu vào, chính vì thế thí sinh khi đăng ký học Cao đẳng Dược sẽ bớt đi phần nào áp lực thi cử và thoải mái hơn trong việc học để mở rộng thêm cơ hội phát triển trong tương lai.

Đào tạo Cao đẳng Dược hệ chính quy 02 năm

Đào tạo Cao đẳng Dược hệ chính quy 02 năm

Học từ Trung cấp Y học cổ truyền lên Cao đẳng Dược thời gian bao lâu?

Thời gian học từ Trung cấp Hộ sinh lên Cao đẳng Dược hệ chính quy 02 năm, đây là khoảng thời gian cần thiết để người học được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng của một dược sĩ cao đẳng. Ngoài ra lịch học được nhà trường bố trí vào thứ bảy và chủ nhật nên người học có thể thu xếp thời gian để tham gia.

Với thời gian đào tạo như vậy, chi phí trang trải cho việc học tập của thí sinh được giảm bớt, giảm gánh nặng về tài chính cho học viên. Học viên được đào tạo bài bản để sau khi tốt nghiệp bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và có thể tự tin đi làm ngay mà không cần đào tạo lại.

Thủ tục đăng ký xét tuyển tương đối đơn giản, thí sinh truy cập vào đường link sau để đăng ký trực tuyến: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN. Sau khi nhận được thông tin của thí sinh, Ban tư vấn tuyển sinh sẽ liên hệ và hướng dẫn cụ thể cho thí sinh nhập học.

Hoặc thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược theo hướng dẫn về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường: