Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính ở đâu?

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính ở đâu?

Tôi đã có bằng Cao đẳng Sư phạm muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính thì nên học ở đâu tốt, học phí ra sao và cách xét tuyển như thế nào?

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính ở đâu?

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính ở đâu?

Việt Nam là quốc gia có dân số đông với khoảng 100 triệu người nên nhu cầu sử dụng thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe là rất lớn. Với sự phát triển mạnh mẽ của các công ty Dược và sự mở rộng quy mô của hệ thống phân phối thuốc trên toàn quốc, nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngành Dược cũng ngày càng tăng. Theo học ngành Dược bạn sẽ có vô số cơ hội việc làm đang chờ đón, chẳng hạn như: làm việc tại các công ty dược, Nhà thuốc bệnh viện, Nhà thuốc tư nhân, làm Trình Dược viên, hoặc mở quầy thuốc do chính mình làm chủ…

Trường đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính

Nhận thấy những cơ hội hấp dẫn tiềm năng trong ngành Dược, nhiều bạn trẻ đã có bằng CĐ/ĐH muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược để chuyển đổi nghề nghiệp, gia tăng thêm cơ hội việc làm cho bản thân. Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược là hình thức dành cho những người đã có một văn bằng Cao đẳng/Đại học ở một ngành nghề bất kỳ, muốn học để bồi dưỡng thêm kiến thức ở chuyên ngành Dược và nắm bắt cơ hội việc làm. Một địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính tại Hà Nội có thể kể đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là lựa chọn ưu tiên của đông đảo thí sinh khi có nhu cầu học văn bằng 2 Cao đẳng Dược nói riêng và nhóm ngành sức khỏe nói chung.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2021.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược với thời gian đào tạo 20 tháng, thời gian học Thứ bảy và chủ nhật thuận tiện cho cả những người đang đi làm.

Thí sinh đăng ký xét tuyển cần đáp ứng được điều kiện: Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ. Học phí Nhà trường áp dụng theo quy định của Chính phủ tại Nghị định số 86/2015/NĐ-CP, cam kết sinh viên được học tập trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, đội ngũ giảng viên ưu tú, có cơ sở vật chất đầy đủ để phục vụ việc học tập của sinh viên.

Thời gian nhận hồ sơ: Nhà trường nhận hồ sơ vào tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật.

Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link sau:

Đăng ký xét tuyển Online

Hoặc thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.