Miễn 50% học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội 2021 cho thí sinh 15 điểm trở lên

Miễn 50% học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội 2021 cho thí sinh 15 điểm trở lên

Thí sinh đạt 15 điểm trở lên ở tổ hợp môn Toán Lý Hóa hoặc Toán Hóa Sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 sẽ được miễn 50% học phí 2021 khi nhập học Cao đẳng Dược trong thời gian từ nay tới 30/9.

Miễn 50% học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội 2021 cho thí sinh 15 điểm trở lên

Miễn 50% học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội 2021 cho thí sinh 15 điểm trở lên 

Ngành Dược là ngành nghề luôn nhận được sự quan tâm của các thí sinh trong mỗi mùa tuyển sinh. Đây là ngành học chuyên nghiên cứu về thuốc, cách vận dụng thuốc trong điều trị bệnh, phân phối thuốc, hướng dẫn sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn. Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng hiện nay kéo theo nhu cầu về  thuốc chữa bệnh, vắc xin, dược phẩm bảo vệ sức khỏe, do đó ngành Dược ngày càng phát triển và cần tuyển dụng nhiều nhân lực. Đây là cơ hội hấp dẫn cho những ai đã, đang và sẽ theo học ngành này.

Cơ hội việc làm khi học Cao đẳng Dược năm 2021

Ngành Dược có phạm vi hoạt động phong phú và cơ hội việc làm rất đa dạng. Với kiến thức và kỹ năng được đào tạo, sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược, các Dược sĩ cao đẳng sẽ có vô số cơ hội việc làm hấp dẫn đang chờ đón phía trước.

Giảng viên văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, những vị trí việc làm mà bạn có thể ứng tuyển sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược như: Làm việc tại các bệnh viện và cơ sở y tế nói chung với nhiệm vụ đảm bảo chất lượng, hạn sử dụng thuốc, tham vấn cho bác sĩ đơn thuốc cho bệnh nhân, hướng dẫn bệnh nhân sử dụng thuốc đúng liều, an toàn và hiệu quả; Làm việc tại các nhà thuốc, quầy thuốc; làm việc tại các công ty sản xuất dược phẩm; làm việc tại các trung tâm kiểm kiệm thuốc với nhiệm vụ kiểm tra chất lượng thuốc xem có an toàn và đủ điều kiện để phát hành ra thị trường hay không, phát hiện thuốc giả, thuốc kém chất lượng; làm việc tại các cơ sở đào tạo…

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy

Xét tuyển bổ sung Cao đẳng Dược chính quy năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là lựa chọn ưu tiên hàng đầu được đông đảo thí sinh tin tưởng gửi gắm khi muốn theo học Cao đẳng Dược. Với đội ngũ giảng viên ưu tú và giàu kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị thực hành đầy đủ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ mang đến môi trường học tập chất lượng nhất cho thí sinh.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển bổ sung Cao đẳng Dược hệ chính quy với điều kiện đầu vào chỉ cần tốt nghiệp cấp 3 hoặc BTVH.

Đồng thời Nhà trường cũng thông báo miễn 50% học phí Cao đẳng Dược chính quy năm 2021 cho các thí sinh đạt 15 điểm trở lên ở tổ hợp môn Toán – Lý – Hóa hoặc Toán – Hóa – Sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 khi nhập học từ nay tới 30/9.

Để đăng ký xét tuyển, thí sinh đăng ký trực tuyến tại đường link sau:

Đăng ký xét tuyển Online

Hoặc gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc tới trực tiếp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nộp hồ sơ.