Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tháng 4/2021

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tháng 4/2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng khai giảng tháng 4/2021, thông tin tuyển sinh cụ thể như sau:

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tháng 4/2021

Khai giảng lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tháng 4/2021

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao của người dân, hiện nay các bệnh viện đang tăng cường tuyển dụng Điều dưỡng viên. Điều dưỡng viên chính là những người trực tiếp đảm nhiệm công việc liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe cho người bệnh từ khi vào viện cho đến khi phục hồi.

Trước nhu cầu tuyển dụng Điều dưỡng viên ngày càng tăng cao, cơ hội việc làm dành cho những người học ngành Điều dưỡng ngày càng lớn. Chính vì vậy nhiều người đã có bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ ở một lĩnh vực khác muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tháng 4/2021

Trước nhu cầu học tập của học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chiêu sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 4/2021 tại Hà Nội theo hình thức xét tuyển không cần thi đầu vào.

Để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh cần đáp ứng được điều kiện sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một lĩnh vực bất kỳ, muốn học thêm văn bằng 2 ngành Điều dưỡng để bồi dưỡng thêm kiến thức, đồng thời mở rộng cơ hội việc làm và phát triển cho bản thân.
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là 20 tháng. Chương trình đào tạo bám sát thực tế, chú trọng thực hành, học viên được đào tạo bài bản để sau khi tốt nghiệp học viên có kiến thức chuyên môn vững vàng, tay nghề thành thạo, có thể làm ngay được việc. Sau khi tốt nghiệp học viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Cách đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021

Để đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau đây nộp về trường:

  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Thủ tục nộp hồ sơ: Thí sinh gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin sau đây.