Thông báo mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 4/2021 tại Hà Nội

Thông báo mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 4/2021 tại Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội tháng 4/2021, thí sinh có nhu cầu đăng ký học vui lòng thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

Thông báo mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 4/2021 tại Hà Nội

Thông báo mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 4/2021 tại Hà Nội

Ngành Dược hiện nay có chỗ đứng rất vững vàng trong lĩnh vực y tế cũng như trong nền kinh tế nói chung. Đây là ngành học có phạm vi hoạt động rất rộng mở, dược sĩ có thể làm việc ở nhiều nơi như: làm trong công ty sản xuất kinh doanh dược phẩm, làm việc tại bệnh viện và các cơ sở y tế, làm việc tại các viện nghiên cứu, kiểm định chất lượng thuốc, làm việc tại các cơ sở bán lẻ thuốc… 

Nhận thấy những cơ hội việc làm hấp dẫn trong ngành Dược, nhiều cử nhân dù đã tốt nghiệp ở một ngành khác vẫn muốn đăng ký học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để bổ sung thêm kiến thức, đồng thời mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân để phù hợp với xu thế phát triển chung của thị trường lao động.

Mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 4/2021 tại Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 4/2021 tại Hà Nội với khung thời gian học vào thứ 7 Chủ nhật hàng tuần.

Điều kiện để đăng ký xét tuyển là:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ (ví dụ: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Sư phạm, Kinh tế,..);
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có đủ sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.

Với thời gian đào tạo là 20 tháng, sau khi tốt nghiệp học viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết của một Dược sĩ Cao đẳng, được cấp bằng Cao đẳng Dược theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2021

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 4/2021

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tháng 4/2021 cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật.

Đăng ký xét tuyển Online

Cách thức nộp hồ sơ: Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.