Lịch khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội năm 2021

Lịch khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội năm 2021

Nếu bạn muốn học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội thì có thể tham khảo lịch khai giảng tháng 1 năm 2021 để chuẩn bị hồ sơ nhập học.

Lịch khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội năm 2021

Điều Dưỡng viên vốn là một trong những chuyên ngành được nhiều người quan tâm và muốn theo học vì cơ hội việc làm và mức thu nhập ổn định. Bởi vậy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức tuyển sinh và đào tạo lớp Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội năm 2021.

Lớp Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội năm 2021 khai giảng khi nào?

Bên cạnh thông tin về điều kiện tuyển sinh, hồ sơ xét tuyển thì lịch khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội năm 2021 cũng là câu hỏi được nhiều học viên quan tâm. Nhằm đáp ứng nhu cầu theo học của các học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chính thức xét tuyển và đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội học vào thứ 7 và Chủ Nhật như sau:

  • Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển hồ sơ
  • Phạm vi tuyển sinh: Toàn quốc
  • Đối tượng tuyển sinh: Học viên đã tốt nghiệp Trung cấp Điều Dưỡng và có bằng tốt nghiệp THPT Quốc gia hoặc tương đương, có đủ sức khỏe để hoàn thành khóa học, có lý lịch nhân thân tốt, không có tiền án, tiền sự.
  • Thời gian đào tạo: 15 tháng.
  • Học phí: 940.000đ/tháng.
  • Có nguyện vọng theo học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội năm 2021.
  • Thời gian học: Thứ 7 và Chủ Nhật.

Với thông tin tuyển sinh như trên, các bạn quan tâm có thể tham khảo và đăng ký xét tuyển trực tuyến để được cán bộ tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gọi điện tư vấn, trao đổi và cung cấp thông tin.

Dự kiến lịch khai giảng khóa mới lớp Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng gần nhất vào ngày 05/02/2021 tại Hà Nội. Các bạn cần cập nhật thông tin liên tục để chủ động chuẩn bị hồ sơ đầy đủ để hoàn thành thủ tục nhập học theo đúng hướng dẫn.

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội năm 2021 ra sao?

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội năm 2021 ra sao?

Với hình thức xét tuyển như trên, thí sinh có thể trở thành học viên lớp Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021. Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ như sau và nộp về địa chỉ của nhà trường đúng thời gian quy định như sau:

  • 02 Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp;
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT và tương đương;
  • 04 ảnh cỡ 3×4 và 02 ảnh 4×6 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất. Mặt sau ảnh thí sinh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ để Nhà trường liên hệ khi cần.

Các bạn có thể đến nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội năm 2021 về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ của nhà trường theo đúng quy định.

Sau khi học xong bạn sẽ được nhà trường cấp bằng Cao đẳng Điều Dưỡng theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp. Bên cạnh đó, cán bộ nhà trường giới thiệu việc làm tại các bệnh viện tư nhân, bệnh viện công lập, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm phục hồi chức năng, viện dưỡng lão, phòng khám….vv. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội đi du học Điều Dưỡng hoặc xuất khẩu lao động ở các nước đang phát triển như Nhật Bản, Đức….với mức lương khủng. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để bạn phát triển nghề nghiệp cũng như được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp.

Thí sinh quan tâm có thể liên hệ về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau: