Lịch khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội năm 2021

Lịch khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo lịch khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội năm 2021 đến các học viên quan tâm.

Lịch khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội năm 2021

Điều Dưỡng viên vốn được biết đến là vị trí đặc biệt quan trọng trong hệ thống chăm sóc sức khỏe y tế ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Bởi vậy, sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng, bạn hoàn toàn có thể tìm được vị trí phù hợp. Vậy lịch khai giảng lớp gần nhất năm 2021 là bao giờ?

Lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội năm 2021 khai giảng khi nào?

Nhằm đáp ứng mong muốn và nguyện vọng theo học của các bạn học viên yêu thích nghề Điều Dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2021. Đây là cơ hội rất tốt để bạn có một tấm bằng rồi vẫn có thể theo đuổi được ước mơ của mình và trở thành một Điều Dưỡng viên trình độ Cao đẳng chuyên nghiệp để làm việc ở các vị trí đúng chuyên môn được đào tạo.

Với phương thức xét tuyển đầu vào cực kỳ đơn giản chắc chắn 99% các học viên xét tuyển sẽ trở thành học viên lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 với chương trình đào tạo chất lượng cao dựa trên trình độ giảng viên và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến và mô hình Viện – Trường tốt nhất để rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp. Bên cạnh đó, nhà trường đưa ra điều kiện xét tuyển đơn giản bao gồm:

  • Học viên có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, ĐH ở một ngành bất kỳ.
  • Học viên có đủ sức khỏe để hoàn thành khóa học.
  • Học viên có lý lịch nhân thân tốt, không có tiền án tiền sự.
  • Học viên có nguyện vọng chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng 2021.

Sau khi hoàn thành các điều kiện trên thì bạn có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến trên hệ thống website nhà trường hoặc nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Về lịch khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng thì nhà trường áp dụng xét tuyển liên tục và chia thành nhiều đợt trong năm 2021. Theo đó, lịch khai giảng lớp gần nhất tại Hà nội sẽ vào ngày 5/02/2021 sắp tới. Các bạn quan tâm chú ý để cập nhật thông tin chính thức từ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội 2021

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Hà Nội 2021

Sau khi đã đáp ứng được các điều kiện xét tuyển cơ bản trên thì bạn cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2021 tại Hà Nội. Cụ thể, bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Trên đây là một số giấy tờ cần thiết mà bạn cần chuẩn bị khi muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2021 tại Hà Nội. Sau khi hoàn thành khóa học dài 20 tháng vừa lý thuyết và kỹ năng thực hành, bạn sẽ được nhà trường cấp bằng Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể thi vào các cơ sở y tế công lập hoặc làm việc ở các bệnh viện tư nhân, các phòng khám hoặc các trung tâm chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp…nếu bạn muốn đi du học điều dưỡng ở các nước đang phát triển như Nhật Bản, Đức…với mức lương mơ ước.

Để biết thêm chi tiết liên hệ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ở địa chỉ: