Ai sẽ được theo học lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020?

Ai sẽ được theo học lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020?

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với điều kiện xét tuyển thuận lợi thu hút nhiều học viên.

Ai sẽ được theo học lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020?

Theo đó, năm nay, nhà trường áp dụng hình thức xét tuyển nên học viên muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ không phải thi đầu vào mà chỉ cần nộp hồ sơ xét tuyển đúng theo quy định.

Đối tượng đủ điều kiện theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh là ai?

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh với điều kiện cực kỳ đơn giản và phù hợp với yêu cầu của các bạn học viên.

Cụ thể, năm nay các học viên muốn theo học chương trình đào tạo này cần đảm bảo các yếu tố dưới đây:

  • Học viên đáp ứng điều kiện tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở ngành bất kỳ
  • Học viên đủ sức khỏe để hoàn thành khóa học.
  • Học viên có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh
  • Học viên có lý lịch trong sạch, không tiền án tiền sự.

Trên đây là điều kiện xét tuyển vào lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đơn giản, thuận lợi với học viên có nhu cầu. Học viên không phải thi đầu vào mà chỉ cần đáp ứng các điều kiện trên rồi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển đúng theo hướng dẫn và nộp về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần.

Nếu bạn có nhu cầu theo học có thể đăng ký trực tuyến để được các thầy cô tư vấn. Chương trình đào tạo vào cuối tuần nên bạn hoàn toàn yên tâm để vừa học vừa làm, vừa đảm bảo công việc hiện tại vừa có thể học để có thêm một bằng chuyên môn khác đáp ứng mong muốn của bản thân.

Đối tượng đủ điều kiện theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh là ai?

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Theo đó, nếu bạn đáp ứng các điều kiện trên đây thì bạn có thể làm hồ sơ đúng theo hướng dẫn của cán bộ tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Cụ thể, dưới đây là những giấy tờ cần thiết bạn cần chuẩn bị khi xét tuyển vào lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Trên đây là hồ sơ xét tuyển vào lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 mà bạn có thể tham khảo để chuẩn bị.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo của trường trong vòng 20 tháng bao gồm cả kiến thức lý thuyết và thực hành thì bạn sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành. Lúc này bạn hoàn toàn có thể làm nhân viên y tế ở các cơ sở khám, chữa bệnh, các phòng khám bệnh viện có nhu cầu tuyển dụng hoặc bạn cũng có thể tham khảo thi tuyển công chức, viên chức nếu đáp ứng các điều kiện khác.

Trên đây là thông tin tuyển sinh và điều kiện và hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.