Giúp chị em phân biệt “trai ngoan” và “trai hư” thời hiện đại

Giúp chị em phân biệt “trai ngoan” và “trai hư” thời hiện đại

Nhằm giúp chị em biết cách phân biệt thế nào là “trai ngoan” và “trai hư” thời hiện đại ở sinh viên đại học, chúng tôi đã có 1 bài phân tích.

Giúp chị em phân biệt “trai ngoan” và “trai hư” thời hiện đại

Đây sẽ là một số tiêu chí nhất định giúp các bạn gái biết được người bạn trai của mình có thực sự là “trai ngoan” hay không? Mời chị em cùng tham khảo bài viết để biết thêm chi tiết.

Hướng dẫn phân biệt “trai hư” và “trai ngoan” thời hiện đại

Trước khi tiến hành phân biệt hai cụm từ ‘trai hư” và “trai ngoan” thì bạn cần phải đồng ý rằng: cả hai từ này đều có kết cầu tương đương nhau. Cụ thể, “trai ngoan” và “trai hư” thì đây là những từ để chỉ một đối tượng chung là con trai. Tuy nhiên, để phân biệt hai đối tượng trên thì chuyên gia đến từ Cao đẳng Điều Dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã chỉ một số điểm khác biệt như sau:

Điều đầu tiên bạn cần nhận biết về trai “ngoan” chính là đứng trước người mình thầm thương trộm nhớ khoảng 2 mét thì tay chân bắt đầu lạnh và đổ mồ hôi. Bên cạnh đó, nếu có dịp bắt chuyện với crush thì cũng không biết cách bắt chuyện sao cho hấp dẫn và thu hút. Ngoài ra, nếu bạn đang hẹn hò với một chàng trai mà anh ấy hay ngồi run đùi hoặc rụt rè thì đó là một người được gọi là “trai ngoan”.

Điểm tiếp theo bạn cần biết ở “trai ngoan” là nếu có người yêu thì họ sẽ yêu mãi mãi. Thực tế thì họ rất khó để có người yêu vì nhút nhát lắm.

Ngoài các đặc điểm ở “trai ngoan” thì bạn có thể nhận thấy “trai hư” có những đặc điểm nhất định như sau:

  • Có khả năng ăn chơi thâu đêm suốt sáng liên tục trong nhiều ngày.
  • Cái gì cũng biết kể cả những thứ không nên biết cũng đều đã trải nghiệm.
  • Cách nói chuyện cởi mở, vồ vập, không lịch sự.

Trên đây là một số đặc điểm điển hình giúp chị em phân biệt “trai ngoan” và “trai hư” mà các bạn vừa mới chập chững lên đại học và mới bắt đầu chuyện yêu đương. Trong đó có cả các bạn tân sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hướng dẫn phân biệt “trai hư” và “trai ngoan” thời hiện đại

Con gái thời nay yêu “trai ngoan” hay “trai hư” thì sướng hơn?

Trên thực tế thì các bạn “trai ngoan” vẫn hay than thở rằng mình tốt mà vẫn không có ai yê trong khi các bạn gọi là “trai hư” hay “dân ăn chơi” thì ngược lại, lúc nào cũng có những cô gái xinh đẹp vây quanh. Vì sao vậy? Nguyên nhân nào khiến những cô gái lại không thích “trai ngoan” mà chỉ thích “trai hư”.

Cụ thể, nếu bạn yêu trai “ngoan” thì hẹn hò ở quán trà sữa, ngồi ghế đá tâm sự…hoặc nếu bạn được họ thích thì chỉ cần bạn thích gì thì chàng trai ấy sẽ đáp ứng cho bạn. Nếu bạn thích cái khác thì họ sẽ đồng tình và làm theo ý bạn. Nếu tình yêu của hai bạn lớn lên thì các bạn ‘trai ngoan” sẽ chiều chuộng người yêu hết mực, dù đó là yêu cầu vô lý như thế nào. Tuy nhiên, vì thiếu trải nghiệm nên họ sẽ khiến cho bạn nhanh chóng cảm thấy nhàm chán khi đi với họ. Bạn sẽ không còn thấy được cảm giác được chinh phục và muốn được chinh phục. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến con gái yêu “trai ngoan” một thời gian sẽ chán và chia tay.

Ngược lại, nếu bạn yêu “trai hư” thì bạn sẽ thấy họ rất tự tin và bản lĩnh vì điều gì họ cũng đã từng trải qua rồi. Đây là điều mà các bạn sinh viên vừa tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia ấn tượng khi vừa lên đại học. Các bạn gái thường thích sự mới lạ và bất ngờ mà các chàng trai “hư” thì lại làm điều đó rất giỏi nên họ thường có nhiều người yêu là vì thế. Họ sẽ hẹn hò với bạn ở quán bar, vũ trường, quán karaoke …bạn sẽ luôn được chinh phục và thỏa mãn. Điều này khiến “trai hư” làm các chị em mê mệt.

Câu hỏi đặt ra là yêu “trai ngoan” hay “trai hư” thì sướng hơn? Cái này là tùy thuộc vào quan điểm tình yêu của mỗi người. Nếu bạn yêu “trai ngoan” thì cảm giác chinh phục sẽ hiếm nhưng lại rất an toàn. Còn quen trai “hư” thì được chinh phục và thú vị nhưng có nhiều cạm bẫy hơn. Vì thế, nếu bạn muốn thực sự có được tình yêu đích thực thì bạn cần phải trải nghiệm nhiều hơn nếu bạn là “trai ngoan” và trưởng thành hơn nếu bạn là “trai hư”. Chúc bạn sớm tìm được người phụ nữ thực sự của cuộc đời mình.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn