Học phí liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020 là bao nhiêu?

Học phí liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020 là bao nhiêu?

Học liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với thời gian đào tạo ngắn, học phí tiết kiệm giúp học viên nhanh chóng nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa theo thông tư của Bộ Y tế.

Học phí liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020 là bao nhiêu?

Học phí liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020 là bao nhiêu?

Tại các cơ sở y tế, bên cạnh các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên thì nhân viên Hộ sinh cũng có vai trò rất quan trọng. Họ là những người làm công việc liên quan đến chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bà bầu và trẻ sơ sinh, hỗ trợ các bác sĩ trong các ca đỡ đẻ.

Học liên thông Cao đẳng Hộ sinh để chuẩn hóa năng lực theo thông tư của Bộ Y tế

Ngày nay việc chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em ngày càng được chú trọng, để nâng cao chất lượng các dịch vụ y tế phục vụ cho người dân thì các nữ Hộ sinh cần chủ động học tập để nâng cao tay nghề. Đây cũng là đội ngũ cần chuẩn hóa năng lực theo thông tư chuẩn hóa năng lực cán bộ y tế của Bộ Y tế.

Cụ thể, từ năm 2021 trở đi, các bệnh viện, cơ sở y tế trên toàn quốc sẽ không tuyển dụng cán bộ trung cấp mà yêu cầu cán bộ y tế cần có trình độ cao đẳng trở lên. Trước tình hình này, các nữ Hộ sinh trung cấp cần học liên thông lên Cao đẳng Hộ sinh để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong thời đại mới.

Học phí liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020

Đáp ứng nhu cầu của học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Hộ sinh với thời gian học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Để đăng ký học, học viên cần đáp ứng được điều kiện là đã tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh, có bằng THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Hộ sinh là 15 tháng. Học phí liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2020 là 940.000đ/tháng.

Chương trình đào tạo trang bị cho người học những kiến thức chuyên môn và kỹ năng kinh nghiệm đầy đủ nhất để phục vụ nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con người, đặc biệt với việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé của những người làm công tác Hộ sinh trong tương lai.

Xét tuyển liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Xét tuyển liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2020

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 gồm những giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Để đăng ký học liên thông Cao đẳng Hộ sinh, thí sinh cần nộp hồ sơ theo hướng dẫn như trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: