Quy định điều kiện để được học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Quy định điều kiện để được học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020. Vậy điều kiện là gì?

Quy định điều kiện để được học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Theo đó, năm nay, nhà trường áp dụng điều kiện xét tuyển đơn giản, không cần thi đầu vào. Chỉ cần bạn đáp ứng điều kiện tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn đã có thể trở thành học viên lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh.

Điều kiện để được theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 là gì?

Theo đó, chương trình đào tạo lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 hiện đang là lớp học thu hút được sự quan tâm của nhiều học viên. Bởi nghề Hộ sinh đang có nhiều cơ hội triển vọng với vị trí việc làm. Bạn hoàn toàn có thể làm việc ở các trung tâm chăm sóc sức khỏe, các phòng khám sản phụ khoa, các bệnh viện công lập và tư nhân, các bệnh viện quốc tế, các trung tâm chăm só sức khỏe mẹ và bé, ….với mức lương tốt. Không những thế, với mong muốn chăm sóc tốt nhất cho mẹ và bé, đặc biệt là trẻ sơ sinh, các bạn có thể đáp ứng khách hàng bằng cách cung cấp các dịch vụ tại nhà bao gồm: Tắm bé, mát xa cho bà bầu và sản phụ sau sinh, chữa tắc tuyến sữa, mát xa kích thích sữa về, điều trị và chăm sóc vệ sinh cho trẻ sơ sinh tại nhà…

Đứng trước cơ hội việc làm rất tốt, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh và đào tạo lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh dành cho những học viên đáp ứng các điều kiện cơ bản sau đây:

  • Học viên có bằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh hoặc tương đương.
  • Học viên có bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tương đương.
  • Học viên có đủ sức khỏe.
  • Học viên có lý lịch tốt, trong sáng, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Nếu bạn đáp ứng các điều kiện trên thì hoàn toàn có thể chuẩn bị hồ sơ trên đây để được theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Sau khi tốt nghiệp bạn có thể theo học liên thông lên hoặc đi làm ngay.

Điều kiện để được theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 là gì?

Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 như thế nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là cơ sở đào tạo đáp ứng tất cả các yêu cầu của học viên về điều kiện cơ sở vật chất, hệ thống phòng thực hành, đội ngũ giảng viên có chuyên môn cùng với kinh nghiệm đào tạo chất lượng. Khi bạn theo học ở đây có thể hoàn toàn yên tâm về đầu ra cũng như giá trị bằng cấp. Sau khi tốt nghiệp bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp.

Theo quy định, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển học viên, không yêu cầu thi đầu vào đối với các đối tượng muốn theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2020. Dưới đây là hồ sơ xét tuyển dành cho các học viên muốn theo học chương trình này:

  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp hoặc tương đương;
  • 02 Bản photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Thí sinh có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ sau: